Mô tả công việc
- Tuyển dụng:
+ Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển dụng.
+ Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ.
+ Phối hợp tổ chức phỏng vấn.
+ Báo cáo công tác tuyển dụng
- Quản lý hồ sơ nhân sự:
+ Tiếp nhận, lưu trữ và cập nhật hồ sơ nhân viên.
+ Quản lý hợp đồng lao động, quyết định
+ Chuẩn bị các báo cáo liên quan đến nhân sự.
- Hành chính văn phòng:
+ Xử lý hồ sơ giấy tờ liên quan đến văn phòng
+ Thực hiện chấm công, KPI cho nhân viên
+ Theo dõi, quản lý thiết bị văn phòng
+ Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, kinh tế và các ngành liên quan
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng văn phòng: word, excel, powpoint
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhen, năng động
+ Kỹ năng làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương 8-12tr
- Thử việc 2 tháng
- Tăng lương định kỳ.
- Hết thử việc sẽ được đóng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13, lễ Tết, thưởng sản lượng... thưởng theo quy định của công ty.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Chi tiết trao đổi công việc khi phỏng vấn
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại Thiện Hoàng được thành lập từ năm 2013, THIỆN HOÀNG đã phát triển lớn mạnh trở thành doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh đa ngành nghề, với ngành chủ lực là sản xuất và cung cấp viên nén gỗ. Đến thời điểm hiện tại, THIỆN HOÀNG sở hữu 5 công ty thành viên, 2 chi nhánh, 1 văn phòng đại diện và 4 hệ thống nhà máy khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Gần 300 cán bộ công nhân và hệ thống đối tác trải khắp Việt nam cũng như toàn cầu. THIỆN HOÀNG mong muốn tìm kiếm và hợp tác với các đối tác lâu dài, phát triển bền vững cho tương lai