Mô tả công việc
Phối hợp với các đối tác của UNIT như công ty dược phẩm quốc tế GSK (GlaxoSmithKline), MSD, BAYER và MENARINI,... để thực hiện các hội thảo Webinar quy mô lớn với hàng nghìn người tham dự tại nhiều địa điểm trong nước và quốc tế.
Tham gia vận hành kỹ thuật cho các sự kiện lớn, làm việc với các Agency để đảm bảo sự kiện diễn ra thành công.
Kết nối hệ thống audio và mixer.
Cấu hình các tính năng trên nền tảng họp trực tuyến như Webex, Zoom, và MS Teams.
Chuyển đổi và phát trực tiếp hình ảnh từ camera lên các nền tảng trực tuyến.
Xử lý hậu kỳ video theo yêu cầu khách hàng.
Tạo các bài thuyết trình trực tuyến để khách hàng kiểm tra trước sự kiện.
Kiểm tra tốc độ truyền theo các servers quốc tế được chỉ định nhằm đảm bảo tính liên tục của dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực service desk hoặc vị trí liên quan.
Thành thạo các thao tác trên máy tính.
Thành thạo Microsoft Office (đặc biệt là PowerPoint).
Có kiến thức và tương tác tốtvới phần cứng máy tính (VGA, các đầu ra tín hiệu hình ảnh và âm thanh trên máy tính,...)
Sử dụng tốt hoặc có kiến thức về Camera, các phần mềm chụp, xử lý hình ảnh và video như VMIX, Camtasia, Photoshop,...
Có kiến thức về hệ thống âm thanh (hiệu chỉnh mixer, chuẩn dây âm thanh, kết nối và xuất âm thanh từ thiết bị máy tính đến mixer).
Am hiểu hoặc có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng họp trực tuyến như Webex, Zoom, Youtube,...
Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm thuyết trình trực tuyến (AhaSlide, Kahoot, Slido,...) là một lợi thế.
Linh hoạt, nhiệt tình, năng động.
Chủ động học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
Sẵn sàng đi công tác thường xuyên theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia vận hành kĩ thuật những event với quy mô lớn, gặp gỡ nhiều Agency chuyên nghiệp;
Cơ hội làm việc tại các khách sạn 5 Sao và các trung tâm Event lớn trong cả nước;
Môi trường làm việc thân thiện & thoải mái;
Phần thưởng cho các dự án và hiệu quả trong công việc;
12 ngày phép thường niên; 03 ngày phép trong trường hợp đau ốm; 01 ngày phép vào sinh nhật;
Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế và đầy đủ các chính sách theo Luật Lao động;
Lương tháng 13 & thưởng cuối năm tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty;
Bảo hiểm sức khỏe: theo tầng cấp;
Tham gia du lịch hằng năm, teambuilding và hoạt động xã hội.
Công ty 3D ra đời vào năm 2006, được thành lập bởi một nhóm các doanh nhân và nha sĩ đầy đam mê. 3D là tên viết tắt của Công ty TNHH Y Nha Khoa 3D (Dawn Dental Distribution).
Khi 3D mới bắt đầu, thị trường nha khoa Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn sơ khai, nhưng với niềm đam mê cống hiến, chúng tôi luôn hướng về phía trước.
3D hoạt động dựa trên triết lý kinh doanh “Win- win”, hợp tác dựa trên nguyên tắc đôi bên cùng có lợi, chúng tôi không chỉ đem về lợi nhuận cho công ty mà còn mang đến lợi ích bền vững và tạo ra giá trị cho khách hàng và đối tác.
+ 3D trở thành công ty hàng đầu Đông Nam Á chuyên cung cấp các giải pháp trọn gói về điều trị, quản trị và kinh doanh trong lĩnh vực nha khoa
+ 3D là nơi nhân viên phát triển tối đa được khả năng của mình
+ 3D thật sự là một gia đình thứ hai của tất cả nhân viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Tại 3D, chúng tôi luôn đặt ra tầm nhìn là định hình ngành nha khoa thông qua việc cung cấp máy móc, thiết bị và giải pháp tiên tiến. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến sự cải tiến và hiện đại hóa cho ngành nha khoa tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết hỗ trợ các nha sĩ và các cơ sở nha khoa bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, giúp họ đạt được kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.