Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
* Khai thác, tìm kiếm khách hàng:
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu, phân tích đánh giá thị trường thông qua các kênh trường học, du lịch lữ hành, KCN và Cơ quan đoàn thể
- Đề xuất, lập kế hoạch phát triển kinh doanh
- Giới thiệu đến khách hàng thông tin về sản phẩm du lịch đến các công ty lữ hành và các đối tác tiềm năng khác
* Tư vấn, thuyết phục khách hàng:
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng những thông tin liên quan đến sản phẩm du lịch của công ty.
- Cung cấp thông tin giá cả, xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cho từng nhóm đối tượng khách hàng
- Thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm du lịch bằng các nghiệm vụ chuyên môn của mình.
- Ghi nhận những phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và xử lý kịp thời.
- Chịu trách nhiệm những công việc liên quan đến sự phát triển doanh số.
* Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:
- Liên lạc với khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm du lịch của công ty, thu nhận ý kiến phản hồi, gửi các thông tin khuyến mãi, ưu đãi nếu có.
- Cập nhật các thông tin liên quan đến giá cả, các chương trình khuyến mãi kịp thời cho khách hàng.
- Theo dõi, định kỳ thực hiện các chương trình tri ân, thăm hỏi cho khách hàng theo chỉ đạo.
* Một số công việc khác:
- Phối hợp cùng các phòng ban, bộ phận trong công ty chạy quảng cáo cho các chương trình và sự kiện liên quan đến du lịch lữ hành
- Định kỳ lập các báo cáo liên quan đến doanh số, khách hàng.
- Tham gia đề xuất những ý tưởng, kiến nghị giúp hoạt động kinh doanh được phát triển, hiệu quả hơn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến ngành du lịch, quản trị lữ hành, kinh doanh, quản trị khách sạn
- Có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh hoặc trong ngành du lịch, Tiếng Anh là một lợi thế.
- Am hiểu, yêu thích các hoạt động, xu hướng du lịch, đã từng có nhiều trải nghiệm du lịch là một lợi thế.
- Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, các kỹ năng hỗ trợ cho công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty 3D ra đời vào năm 2006, được thành lập bởi một nhóm các doanh nhân và nha sĩ đầy đam mê. 3D là tên viết tắt của Công ty TNHH Y Nha Khoa 3D (Dawn Dental Distribution).
Khi 3D mới bắt đầu, thị trường nha khoa Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn sơ khai, nhưng với niềm đam mê cống hiến, chúng tôi luôn hướng về phía trước.
3D hoạt động dựa trên triết lý kinh doanh “Win- win”, hợp tác dựa trên nguyên tắc đôi bên cùng có lợi, chúng tôi không chỉ đem về lợi nhuận cho công ty mà còn mang đến lợi ích bền vững và tạo ra giá trị cho khách hàng và đối tác.
+ 3D trở thành công ty hàng đầu Đông Nam Á chuyên cung cấp các giải pháp trọn gói về điều trị, quản trị và kinh doanh trong lĩnh vực nha khoa
+ 3D là nơi nhân viên phát triển tối đa được khả năng của mình
+ 3D thật sự là một gia đình thứ hai của tất cả nhân viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Tại 3D, chúng tôi luôn đặt ra tầm nhìn là định hình ngành nha khoa thông qua việc cung cấp máy móc, thiết bị và giải pháp tiên tiến. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến sự cải tiến và hiện đại hóa cho ngành nha khoa tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết hỗ trợ các nha sĩ và các cơ sở nha khoa bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, giúp họ đạt được kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.