Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Công ty 3D ra đời vào năm 2006, được thành lập bởi một nhóm các doanh nhân và nha sĩ đầy đam mê. 3D là tên viết tắt của Công ty TNHH Y Nha Khoa 3D (Dawn Dental Distribution).
Khi 3D mới bắt đầu, thị trường nha khoa Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn sơ khai, nhưng với niềm đam mê cống hiến, chúng tôi luôn hướng về phía trước.
3D hoạt động dựa trên triết lý kinh doanh “Win- win”, hợp tác dựa trên nguyên tắc đôi bên cùng có lợi, chúng tôi không chỉ đem về lợi nhuận cho công ty mà còn mang đến lợi ích bền vững và tạo ra giá trị cho khách hàng và đối tác.
+ 3D trở thành công ty hàng đầu Đông Nam Á chuyên cung cấp các giải pháp trọn gói về điều trị, quản trị và kinh doanh trong lĩnh vực nha khoa
+ 3D là nơi nhân viên phát triển tối đa được khả năng của mình
+ 3D thật sự là một gia đình thứ hai của tất cả nhân viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Tại 3D, chúng tôi luôn đặt ra tầm nhìn là định hình ngành nha khoa thông qua việc cung cấp máy móc, thiết bị và giải pháp tiên tiến. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến sự cải tiến và hiện đại hóa cho ngành nha khoa tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết hỗ trợ các nha sĩ và các cơ sở nha khoa bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, giúp họ đạt được kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.