Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Sản phẩm kinh doanh/ phân phối: Thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy in, máy scan, máy chiếu,...) và Thiết bị nghe nhìn (camera, màn hình chuyên dụng...)
- Duy trì, xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng, các nhà thầu để tư vấn sản phẩm phù hợp nhu cầu mua sắm thiết bị phục vụ công việc các cơ quan ban ngành
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng, nhà thầu tiềm năng triển khai các dự án thầu online các tỉnh thành phố
- Phối hợp khách hàng chuẩn bị Hồ sơ dự thầu để tham gia đấu thầu và tìm hiểu nhu cầu khách hàng để việc đấu thầu được thành công.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, chức năng, giá, chính sách, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự trên thị trường và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để tư vấn đầy đủ cho khách hàng.
- Cập nhật thường xuyên kiến thức về Luật đấu thầu và các quy định pháp luật về đấu thầu online
- Thực hiện việc đàm phán, thương thảo hợp đồng và trình phương án ký hợp đồng với khách hàng
- Triển khai việc bán hàng, theo dõi tiến độ giao hàng và thu hồi công nợ khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ dưới 40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/QTKD/Kỹ thuật.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc với các nhà thầu, ưu tiên có kinh nghiệm làm thầu khối cơ quan ban ngành nhà nước, Y tế, Giáo dục
- Thành thạo vi tính văn phòng (Email, Word, Excel …).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Có kỹ năng xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch tốt và chịu được áp lực cao trong công việc
- Đam mê kinh doanh; Nhanh nhẹn, chịu khó, cầu tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo theo yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 24 - 40
- Thời gian làm việc: 40g/ tuần
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
- Phúc lợi: - Thưởng doanh số (sales bonus)
- Ngày nghỉ: Theo qui định của Bộ luật lao động
- Lương: 12 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập vào năm 2015, Công ty TNHH Yang Ming Shipping (Việt Nam) “gọi tắt là Yang Ming (Việt Nam)” là công ty con 100% của Yang Ming Line (Xinh-ga-po) Pte. Ltd và là đại lý chính thức của Tập đoàn Vận tải Hàng hải Yang Ming tại Việt Nam. Với 3 chi nhánh đặt tại Đà Nẵng, Hà Nội và Thành phố Hải Phòng - trong các khu vực trọng điểm của Việt Nam và trụ sở chính đầy đủ chức năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã và đang khuyến khích sự tăng trưởng ổn định cùng với những thành tựu nổi bật và từng bước thúc đẩy sự phát triển lâu dài trong lĩnh vực này. lĩnh vực xuất container, nhập container, Khai thác cảng và quản lý tàu cho hãng Yang Ming Line tại Việt Nam.
Công ty TNHH Yang Ming Shipping (Việt Nam) được thành lập vào năm 2015, với tên gọi Yang Ming (Việt Nam), là công ty con của Yang Ming Line (pore) Pte. Ltd và là đại lý chính thức của Tập đoàn Vận tải Hàng hải Yang Ming tại Việt Nam. Với 3 chi nhánh được thảo luận tại các khu vực trung tâm của Việt Nam như Đà Nẵng, Hà Nội và Hải Phòng và trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã thúc đẩy sự phát triển bền vững gắn liền với những thành phố Chương trình nổi bật, cũng như khuyến khích tăng trưởng lâu dài trong các lĩnh vực sản xuất-nhập khẩu container, biểu tượng hành và quản lý tàu cho Yang Ming Line tại Việt Nam.
đường biển từ Việt Nam đi các nước Châu Á, châu Âu, Mỹ, Trung Đông và ngược lại