Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Sản phẩm phân phối: Thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy in, máy scan, máy chiếu,...) và Thiết bị nghe nhìn (camera, màn hình chuyên dụng...)
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng, đại lý tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu, ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng, đại lý và đánh giá mức độ tiềm năng, tình hình kinh doanh của các khách hàng này để có hướng tiếp cận, phát triển phù hợp.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, chức năng, giá, chính sách, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự trên thị trường và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để tư vấn đầy đủ cho khách hàng.
- Thông báo giá, chính sách chiết khấu, các quy định… từng sản phẩm cho từng khách hàng, đại lý phụ trách.
- Thường xuyên trao đổi, cập nhật thông tin khách hàng, đại lý trong suốt quá trình thực hiện Hợp đồng. Đánh giá các khó khăn/ thuận lợi, tình hình kinh doanh của các khách hàng, đại lý phụ trách để đề xuất hướng hỗ trợ khách hàng, đại lý một cách tốt nhất.
- Phối hợp chuẩn bị Hồ sơ dự thầu để tham gia đấu thầu và tìm hiểu nhu cầu khách hàng để việc đấu thầu được thành công.
- Duy trì, xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng, đại lý phụ trách và xúc tiến thêm các sản phẩm với khách hàng, đại lý.
- Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, các đại lý về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, sửa chữa, bảo trì, bảo hành sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng, sửa chữa, giao hàng để xử lý các khiếu nại của khách hàng, đại lý về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, sửa chữa, bảo trì, bảo hành sản phẩm...
- Theo dõi, đôn đốc công nợ của các khách hàng, đại lý, đảm bảo công nợ được thanh toán đúng hạn.
- Tìm hiểu, phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng, đại lý và những thông tin về đối thủ cạnh tranh từ đó rút kinh nghiệm và đề ra phương án phát triển kinh doanh phù hợp và hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ dưới 40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/QTKD/Kỹ thuật
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chuyên nghiệp.
- Nhiệt tình, năng động, làm việc nhóm tốt, tác phong nhanh nhẹn.
- Am hiểu thị trường
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong cùng lĩnh vực hoặc tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo, huấn luyện theo yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22 - 40
- Thời gian làm việc: 40g/ tuần
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, hợp tác
- Phúc lợi:
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng doanh số - Ngày nghỉ: Theo qui định của Bộ luật lao động
- Lương: 12 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập vào năm 2015, Công ty TNHH Yang Ming Shipping (Việt Nam) “gọi tắt là Yang Ming (Việt Nam)” là công ty con 100% của Yang Ming Line (Xinh-ga-po) Pte. Ltd và là đại lý chính thức của Tập đoàn Vận tải Hàng hải Yang Ming tại Việt Nam. Với 3 chi nhánh đặt tại Đà Nẵng, Hà Nội và Thành phố Hải Phòng - trong các khu vực trọng điểm của Việt Nam và trụ sở chính đầy đủ chức năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã và đang khuyến khích sự tăng trưởng ổn định cùng với những thành tựu nổi bật và từng bước thúc đẩy sự phát triển lâu dài trong lĩnh vực này. lĩnh vực xuất container, nhập container, Khai thác cảng và quản lý tàu cho hãng Yang Ming Line tại Việt Nam.
Công ty TNHH Yang Ming Shipping (Việt Nam) được thành lập vào năm 2015, với tên gọi Yang Ming (Việt Nam), là công ty con của Yang Ming Line (pore) Pte. Ltd và là đại lý chính thức của Tập đoàn Vận tải Hàng hải Yang Ming tại Việt Nam. Với 3 chi nhánh được thảo luận tại các khu vực trung tâm của Việt Nam như Đà Nẵng, Hà Nội và Hải Phòng và trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã thúc đẩy sự phát triển bền vững gắn liền với những thành phố Chương trình nổi bật, cũng như khuyến khích tăng trưởng lâu dài trong các lĩnh vực sản xuất-nhập khẩu container, biểu tượng hành và quản lý tàu cho Yang Ming Line tại Việt Nam.
đường biển từ Việt Nam đi các nước Châu Á, châu Âu, Mỹ, Trung Đông và ngược lại