Mô tả công việc
- Kinh doanh mặt hàng máy móc, thiết bị y tế, vật tư tiêu hao cho các bệnh viện, phòng khám.
- Thực hiện các hoạt động giới thiệu sản phẩm và marketing: thông tin sản phẩm, thuyết trình sản phẩm, demo, hỗ trợ các triển lãm, hội thảo,…
- Tìm hiểu các thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm và khách hàng.
- Là cầu nối giữa công ty với các bệnh viện và trung tâm chăm sóc khám sức khỏe .
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có, nắm bắt các tiềm năng và nhu cầu, mong muốn hiện tại của khách hàng để đưa ra phương án kinh doanh kịp thời.
- Lên kế họach làm việc để gia tăng sự quan tâm và tần suất sử dụng các các sản phẩm của công ty.
- Giới thiệu sản phẩm công ty để thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các bác sỹ, dược sỹ cũng như các nhân viên y tế khác.
- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty, thực hiện đặt hàng, bàn giao hàng hóa và nghiệm thu.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, thanh toán
- Thường xuyên tham gia các cuộc họp tại công ty, báo cáo số liệu và cập nhật kiến thức sản phẩm mới.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về sale/CSKH, ưu tiên có kinh nghiệm mảng tim mạch, chấn thương chỉnh hình, vật tư y tế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Trung thực, nhanh nhẹn, ham học hỏi, chịu áp lực.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành marketing/ quản trị kinh doanh, công nghệ sinh học, dược, y sinh…
* Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00).
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00), làm cách tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Liên hệ để biết thêm chi tiết.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Nghỉ Lễ Tết theo quy định.
- Ăn trưa tại Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Công việc lâu dài và có cơ hội học tập, lộ trình thăng tiến.
Được thành lập vào năm 2015, Công ty TNHH Yang Ming Shipping (Việt Nam) “gọi tắt là Yang Ming (Việt Nam)” là công ty con 100% của Yang Ming Line (Xinh-ga-po) Pte. Ltd và là đại lý chính thức của Tập đoàn Vận tải Hàng hải Yang Ming tại Việt Nam. Với 3 chi nhánh đặt tại Đà Nẵng, Hà Nội và Thành phố Hải Phòng - trong các khu vực trọng điểm của Việt Nam và trụ sở chính đầy đủ chức năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã và đang khuyến khích sự tăng trưởng ổn định cùng với những thành tựu nổi bật và từng bước thúc đẩy sự phát triển lâu dài trong lĩnh vực này. lĩnh vực xuất container, nhập container, Khai thác cảng và quản lý tàu cho hãng Yang Ming Line tại Việt Nam.
Công ty TNHH Yang Ming Shipping (Việt Nam) được thành lập vào năm 2015, với tên gọi Yang Ming (Việt Nam), là công ty con của Yang Ming Line (pore) Pte. Ltd và là đại lý chính thức của Tập đoàn Vận tải Hàng hải Yang Ming tại Việt Nam. Với 3 chi nhánh được thảo luận tại các khu vực trung tâm của Việt Nam như Đà Nẵng, Hà Nội và Hải Phòng và trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã thúc đẩy sự phát triển bền vững gắn liền với những thành phố Chương trình nổi bật, cũng như khuyến khích tăng trưởng lâu dài trong các lĩnh vực sản xuất-nhập khẩu container, biểu tượng hành và quản lý tàu cho Yang Ming Line tại Việt Nam.
đường biển từ Việt Nam đi các nước Châu Á, châu Âu, Mỹ, Trung Đông và ngược lại