Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận và khai thác khách hàng mới, cơ hội kinh doanh mới, tập trung đặc biệt vào khách hàng Nhật.
- Xây dựng, thực hiện kế hoạch doanh số
- Xây dựng và phát triển sales team ở DTSVN
- Phân tích xu hướng của thị trường, lập kế hoạch và đưa ra đề xuất triển khai
Yêu cầu công việc
>>> Senior sales:
- 3+ năm kinh nghiệm sales trong mảng outsourcing ở thị trường Nhật
- Có nhiều mối quan hệ, tìm thêm được các dự án cho công ty
- Không yêu cầu bằng cấp nhưng tiếng Nhật ở mức business
- Có tinh thần trách nhiệm, yêu thích vị trí bán hàng
- Tính cách hòa đồng, vui vẻ, năng nổ, chủ động trong công việc và không ngại các công việc mang tính lặp lại.
- Có khả năng giao tiếp mạch lạc, tự tin, có kỹ năng trình bày, tư duy học hỏi.
- Ko phân biệt nam/nữ, tuyển cả ứng viên ở Việt Nam và Nhật Bản, cả người Việt Nam và Nhật Bản.
>>>> Junior sales:
- Từ 1 năm làm sales trong mảng outsourcing ở thị trường Nhật
- Là nữ, ngoại hình xinh đẹp, tuổi dưới 30, chưa lập gia đình
- Không yêu cầu bằng cấp nhưng tiếng Nhật giao tiếp trôi chảy
- Có tinh thần trách nhiệm, yêu thích vị trí bán hàng
- Tính cách hòa đồng, vui vẻ, năng nổ, chủ động trong công việc và không ngại các công việc mang tính lặp lại.
- Có khả năng giao tiếp mạch lạc, tự tin, có kỹ năng trình bày, tư duy học hỏi.
■SALARY IN GROSS & NET:thương lượng tùy level
■WORKING TIME: Mon-Fri:8h30 – 17h30
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 85% lương và Bảo hiểm đóng full lương
- Review lương: 1 lần/năm.
-Trợ cấp đi lại, trợ cấp ăn trưa, trợ cấp tiếng Nhật, trợ cấp onsite khi tham gia dự án bên khách hàng...
-Thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng nhân viên xuất sắc quý, năm, nhân viên tiêu biểu đi du lịch Nhật Bản.
-Nghỉ theo lịch công ty, nghỉ theo lịch khách hàng Nhật, ngoài các ngày nghỉ theo quy định, 1 năm có thêm 2 đợt nghỉ dài.
-Nghỉ tham gia Ngày hội khai giảng cùng con
-Chế độ chăm sóc phụ nữ: Nghỉ sinh lý phụ nữ: 8h/ tháng; Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày
-Chế độ làm việc từ xa chăm con ốm, và các bệnh khác theo quy định
-Chương trình đào tạo gắn liền lộ trình thăng tiến
***Chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên:
-Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động.
-Bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho toàn bộ nhân viên.
-Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các bệnh viện uy tín
***Văn phòng làm việc tiện ích:
-Miễn phí trà, coffee tại khu vực ăn uống của công ty.
-Máy pha coffee, máy bán hàng tự động tiện ích ngay tại văn phòng.
-Mượn sách và tạp chí tại thư viện
***Các hoạt động sôi nổi:
-Hoạt động team building kết nối đội nhóm hàng quý.
-Các CLB thể thao: bóng đá, bi lắc, bóng bàn, yoga...
-Hoạt động du lịch thường niên và các sự kiện lớn trong công ty.
Được thành lập vào năm 2015, Công ty TNHH Yang Ming Shipping (Việt Nam) “gọi tắt là Yang Ming (Việt Nam)” là công ty con 100% của Yang Ming Line (Xinh-ga-po) Pte. Ltd và là đại lý chính thức của Tập đoàn Vận tải Hàng hải Yang Ming tại Việt Nam. Với 3 chi nhánh đặt tại Đà Nẵng, Hà Nội và Thành phố Hải Phòng - trong các khu vực trọng điểm của Việt Nam và trụ sở chính đầy đủ chức năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã và đang khuyến khích sự tăng trưởng ổn định cùng với những thành tựu nổi bật và từng bước thúc đẩy sự phát triển lâu dài trong lĩnh vực này. lĩnh vực xuất container, nhập container, Khai thác cảng và quản lý tàu cho hãng Yang Ming Line tại Việt Nam.
Công ty TNHH Yang Ming Shipping (Việt Nam) được thành lập vào năm 2015, với tên gọi Yang Ming (Việt Nam), là công ty con của Yang Ming Line (pore) Pte. Ltd và là đại lý chính thức của Tập đoàn Vận tải Hàng hải Yang Ming tại Việt Nam. Với 3 chi nhánh được thảo luận tại các khu vực trung tâm của Việt Nam như Đà Nẵng, Hà Nội và Hải Phòng và trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã thúc đẩy sự phát triển bền vững gắn liền với những thành phố Chương trình nổi bật, cũng như khuyến khích tăng trưởng lâu dài trong các lĩnh vực sản xuất-nhập khẩu container, biểu tượng hành và quản lý tàu cho Yang Ming Line tại Việt Nam.
đường biển từ Việt Nam đi các nước Châu Á, châu Âu, Mỹ, Trung Đông và ngược lại