Mô tả công việc
Giải quyết khiếu nại, báo cáo và đề xuất cải thiện qua chat, thu thập và đăng kí thông tin người dùng phản hồi để nâng cao dịch vụ;
Tư vấn ưu đãi và sự kiện: Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi và sự kiện đặc biệt;
Chăm sóc khách hàng VIP, Hỗ trợ khách hàng qua hệ thống chat, giải đáp thắc mắc và xử lý vấn đề;
Hỗ trợ khách hàng, cung cấp hướng dẫn sử dụng sản phẩm;
Các nhiệm vụ khác theo sự sắp xếp của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt và xử lý vấn đề;
Ngôn ngữ: Có tiếng trung là một lợi thế (Không bắt buộc);
Thời gian làm việc: Luân phiên ca làm, có thể làm Ca đêm T3- T7 (22g- 7g).
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm kinh doanh/ telesales;
Thái độ: Tinh thần học hỏi cao, siêng năng, chịu được áp lực công việc;
Quyền lợi
Cơ hội điều chỉnh tăng lương hàng năm;
Được đào tạo về kiến thức chuyên môn/ sản phẩm/ ngành nghề
Trợ cấp cơm trưa, gửi xe;
Chế độ khám sức khỏe hàng năm, đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định pháp luật;
Chính sách trà chiều, thưởng sinh nhật, cùng tham gia các sự kiện dịp lễ tết của công ty.
Chính sách du lịch, nghỉ mát hàng năm
Môi trường làm việc thoải mái, năng động, linh hoạt.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 00:10:03
YJLink Vina luôn đi đầu trong lĩnh vực tự động hóa nhà máy. Chúng tôi cố gắng phát triển các sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dây chuyền tự động hóa.
Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới như thiết bị xử lý bo mạch, máy khắc laser và bộ định tuyến, YJLink Vina còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ khách hàng.
YJLink Vina nỗ lực mang đến cho khách hàng những thiết bị hiệu quả, hiện đại và thông minh nhất bằng cách kết hợp công nghệ vượt trội với sự hỗ trợ tốt nhất.
Công ty có trụ sở tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam và được thành lập vào ngày 24 tháng 5 năm 2019. YJ Link Vina đang hoạt động tại khu vực Đông Nam Á bao gồm Ấn Độ, với các nhà phân phối của chúng tôi tại Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Malaysia và Ấn Độ.