Đào tạo và phát triển: Triển khai tổ chức các khoá đào tạo nội bộ theo nhu cầu
Quản trị nguồn lực: Thực hiện chấm công, tính lương, BHXH, chế độ chính sách cho NLĐ.
Quản trị hiệu suất: Theo dõi và vận hành hệ thống đánh giá KPI
Văn hóa doanh nghiệp: Tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ
Quản trị hành chính/ Quản trị thông tin và Quản trị an toàn: Thực hiện các công tác văn thư lưu trữ, mua sắm, quản lý tài sản ...Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
Có kỹ năng giao tiếp tốt
Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng
Chăm chỉ, chịu khó, có trách nhiệm trong công việcThu nhập theo năng lực, kinh nghiệm và khát vọng thăng tiến;
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
Cơ hội thăng tiến không hạn chế;
Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như BHXH, BHYT, BHTN...
YJLink Vina luôn đi đầu trong lĩnh vực tự động hóa nhà máy. Chúng tôi cố gắng phát triển các sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dây chuyền tự động hóa.
Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới như thiết bị xử lý bo mạch, máy khắc laser và bộ định tuyến, YJLink Vina còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ khách hàng.
YJLink Vina nỗ lực mang đến cho khách hàng những thiết bị hiệu quả, hiện đại và thông minh nhất bằng cách kết hợp công nghệ vượt trội với sự hỗ trợ tốt nhất.
Công ty có trụ sở tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam và được thành lập vào ngày 24 tháng 5 năm 2019. YJ Link Vina đang hoạt động tại khu vực Đông Nam Á bao gồm Ấn Độ, với các nhà phân phối của chúng tôi tại Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Malaysia và Ấn Độ.