Phối hợp với các bộ phận lên kế hoạch đào tạo, đánh giá và phát triển nhân viên
Lên kế hoạch, thực hiện & phối hợp các sự kiện/hoạt động của công ty và các công tác truyền thông nội bộ
Theo dõi chấm công và chế độ phúc lợi cho nhân viên
Theo dõi, hỗ trợ Nhân viên thực hiện các chính sách, nội quy, quy định của công ty
Quản lý văn phòng và các trang thiết bị, tài sản/ công cụ dụng vụ/ VPP/đồng phục, lên kế hoạch & quản lý chi phí mua hàng
Quản lý thư từ, công văn, dịch vụ chuyển phát
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám ĐốcTốt nghiệp Chuyên ngành Quản trị nhân sự/ Quản trị kinh doanh, Luật hoặc chuyên ngành liên quan đến nhân sự
Từ 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Nhân sự
Kỹ năng giao tiếp và làm việc hiệu quả với nhân viên và quản lý
Chủ động và có trách nhiệm trong công việc
Sử dụng tốt các phần mềm như Microsoft Office 365, Google Sheet/Doc/Form
Có kinh nghiệm lên kế hoạch các hoạt động truyền thông nội bộ là lợi thế
Tiếng Anh tốt là lợi thếLương tháng 13 (Tùy vào tình hình kinh doanh của công ty)
Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước
Các gói BHYT & BHXH theo luật Lao động.
Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc (màn hình PC + Call Center...)
Phát triển chuyên môn
Định hướng nghề nghiệp & cố vấn để cùng nhau phát triển
YJLink Vina luôn đi đầu trong lĩnh vực tự động hóa nhà máy. Chúng tôi cố gắng phát triển các sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dây chuyền tự động hóa.
Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới như thiết bị xử lý bo mạch, máy khắc laser và bộ định tuyến, YJLink Vina còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ khách hàng.
YJLink Vina nỗ lực mang đến cho khách hàng những thiết bị hiệu quả, hiện đại và thông minh nhất bằng cách kết hợp công nghệ vượt trội với sự hỗ trợ tốt nhất.
Công ty có trụ sở tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam và được thành lập vào ngày 24 tháng 5 năm 2019. YJ Link Vina đang hoạt động tại khu vực Đông Nam Á bao gồm Ấn Độ, với các nhà phân phối của chúng tôi tại Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Malaysia và Ấn Độ.