Đặt khách sạn, vé máy bay, hỗ trợ làm visa, GPLĐ cho nhân viên nước ngoài.
Quản lý và lưu trữ hợp đồng, hồ sơ công ty, tài sản vật dụng của công ty
Theo dõi và quyết toán các chi phí Văn phòng.
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ du lịch, sinh nhật, tất niên....
Phiên dịch và các công việc khác do cấp trên giao phó
Công việc Nhân sự:
Tuyển dụng nhân sự
Chấm công, tính lương, phúc lợi, báo tăng giảm BHXH, báo cáo lao động, quản lý hợp đồng lao động.
Cập nhật luật lao động và chính sách cho người người lao độngTốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản trí nhân sự, Luật,...hoặc chuyên ngành ngoại ngữ.
Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng, biết tiếng Anh là 1 lợi thế.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Am hiểu luật lao động, luật BHXH, Thuế TNCN
Nhanh nhẹn, tinh tế, có khả năng giao tiếp, hòa đồng, kết nối, trách nhiệm, trung thực và chủ động trong công việc.Lương cạnh tranh+ Thưởng tháng 13.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và thăng tiến tốt.
Được hưởng lương và các chế độ chính sách như: BHYT, BHXH, BHTN, phép năm ... đầy đủ theo quy định.
Địa điểm làm việc: Quận 7, TPHCM.
YJLink Vina luôn đi đầu trong lĩnh vực tự động hóa nhà máy. Chúng tôi cố gắng phát triển các sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dây chuyền tự động hóa.
Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới như thiết bị xử lý bo mạch, máy khắc laser và bộ định tuyến, YJLink Vina còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ khách hàng.
YJLink Vina nỗ lực mang đến cho khách hàng những thiết bị hiệu quả, hiện đại và thông minh nhất bằng cách kết hợp công nghệ vượt trội với sự hỗ trợ tốt nhất.
Công ty có trụ sở tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam và được thành lập vào ngày 24 tháng 5 năm 2019. YJ Link Vina đang hoạt động tại khu vực Đông Nam Á bao gồm Ấn Độ, với các nhà phân phối của chúng tôi tại Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Malaysia và Ấn Độ.