Mô tả công việc
1. Mảng Nhân sự (50%):
- Thực hiện và quản lý các loại hợp đồng lao động.
- Thực hiện chấm công, tính lương.
- Theo dõi, giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, phúc lợi của nhân viên, đăng ký Mã số thuế cho nhân viên (nếu có),
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của nhân viên cũ và mới toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách nhân viên Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch nhân viên cũ và mới của toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo từng bộ phận. Lập danh sách nhân viên Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng, hàng năm.
- Tổng hợp, cung cấp số liệu liên quan đến hành chính, nhân sự theo yêu cầu cấp trên và các cơ quan ban ngành kịp thời và chính xác;
2. Mảng hành chính (50%):
- Tổng hợp và mua văn phòng phẩm, vật dụng văn phòng (máy vi tính, máy in...),
- Đảm bảo văn phòng, nơi làm việc, khu vực ăn uống, vệ sinh luôn sạch sẽ và ngăn nắp.
- Chuẩn bị và sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, địa điểm và di chuyển cho sếp, nhân viên và khách (đặt khách sạn, vé máy bay, visa...),
- Soạn thảo và quản lý các biểu mẫu hành chính.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vướng mắc phát sinh
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên, đã làm việc trong ngành Y tế là một lợi thế, ưu tiên các ngành C&B, Quản trị nhân sự, hành chính nhân sự và các ngành liên quan...
- Am hiểu luật lao động , BHXH, BHYT, BHTN, tuyển dụng,...
- Nắm bắt được điều khoản trong các Hợp đồng lao động
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo.
- Có kỹ năng giải quyết công việc tốt
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, gắn bó lâu dài, có kỹ năng giải quyết khiếu nại, sự vụ.
Quyền lợi được hưởng
Lương phù hợp với năng lực, trong khoảng từ 8.000.000 đến 10.000.000vnđ
- Được tham gia đóng BHXH sau thử việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Thưởng lễ Tết, thưởng khác theo chế độ của Công ty...
- Chế độ đi tham quan, du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế đầu ngành, cơ quan thông tấn báo chí, được tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.
Công ty TNHH Yokowo Việt Nam là Công ty có vốn đầu tư 100% của Nhật Bản, có trụ sở tại Khu Công Nghiệp Đồng Văn II, phường Duy Minh, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2011. Yokowo Việt Nam là công ty thuộc tập đoàn đa quốc gia, có trụ sở tại Nhật Bản, được thành lập năm 1922. Hiện nay tập đoàn Yokowo đã xây dựng, phát triển mạng lưới các nhà máy sản xuất rộng khắp tại nhiều nước trên thế giới như Đức, Anh, Mỹ, Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, …Tại Việt Nam công ty chúng tôi chuyên sản xuất và lắp ráp các thiết bị liên lạc trên xe có động cơ, là đối tác của nhiều thương hiệu xe hơi nổi tiếng thế giới như Toyota, Nissan, Honda…..
Phương châm của chúng tôi là luôn cung cấp những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, cải tiến sản phẩm của các doanh nghiệp dẫn đầu thế giới , cải tiến tiêu chuẩn chất lượng phù hợp nhất cho các dòng sản phẩm mà công ty sản xuất, sử dụng công nghệ kỹ thuật riêng độc đáo và làm hài lòng tất cả khách hàng.
Review Yokowo Việt Nam
Môi trường làm việc sạch sẽ, đảm bảo điều kiện về sức khỏe tốt cho công nhân viên. Cơ hội thăng tiến và khả năng cạnh tranh cao. (indeed)
Môi trường sạch sẽ, cách quản lý và cấp quản lý chưa hoàn thiện. (indeed)
Công ty rất tốt. Luôn quan tâm doi sống công nhân viên, làm việc luôn nhanh nhạy hiệu quả. (gg)