ZEDER ★ 3.0

Đồng Nai
200 - 500 nhân viên
Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại ZEDER

Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm ZEDER

Cập nhật 01/12/2025 23:57
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ZEDER VIỆT NAM
[Ha Noi] Online Sales Staff/ Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Trực Tuyến
ZEDER 3.0★
5 đánh giá 101 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/03/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Mục tiêu của vị trí (Tại sao cần vị trí này?)/ Goal of position (Why was this position created?)

We are in search of a skilled and enthusiastic Online Customer Service Representative with specific experience in handling online customer interactions. This role is ideal for someone who has a passion for customer service and has previously managed customer inquiries and issues through online messaging platforms. The role may also involve ticket resolution support.

2. Nhiệm vụ (Mô tả công việc chính)/ Tasks (Description of main tasks)

  • Expertise in Online Messaging: Respond to customer queries via our online messaging system, using your experience to provide efficient and effective solutions.
  • Ticket Resolution Support: Utilise your skills to assist in managing and resolving customer service tickets as required, ensuring customer satisfaction.
  • Customer Service Excellence: Maintain a consistently positive, empathetic, and professional attitude towards customers. Promptly and effectively address customer inquiries.
  • Enhanced Communication and Feedback: Adhere to communication procedures and policies. Proactively engage customers and provide insightful feedback on customer service processes.
  • Collaborative Team Work: Collaborate with team members to ensure a uniform and high-quality level of customer support.
  • Maintain Professionalism: Ensure all interactions with customers are conducted with the utmost professionalism and courtesy.
  • Cùng với các nhiệm vụ được nêu trên, người phụ trách vị trí này phải thực hiện các công việc có liên quan đến trách nhiệm của mình được giao bởi cấp trên. (In addition to the duties listed above, the position holder must carry out tasks assigned by his supervisor that are essentially related to his duties).

Yêu Cầu Công Việc

  • Proven experience in online customer service, specifically in handling online messages.
  •  Exceptional Proficiency in English: Strong reading, writing, listening, and spoken English skills are essential. Candidates must have impeccable English communication abilities.
  •  Fast Typing Skills: A minimum typing speed of 40 words per minute (WPM) is required.
  •  Automotive Suspension and Mechanical Experience: While not mandatory, having knowledge in this area is beneficial.
  • Excellent Communication Skills: Demonstrated ability to communicate effectively, both in writing and verbally.
  • Strong Problem-Solving Abilities: The capacity to analyze and solve complex customer issues.
  • Demonstrated ability to deliver superior customer service and genuinely enjoy helping customers.
  • Familiarity with CRM systems and practices.
  • Strong multitasking, prioritization, and time management skills.
  • High school diploma or equivalent; college degree preferred.
  • Experience with Freshdesk / freshsales is good but not required.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Đường số 10, KCN Long Thành, xã Tam An, Long Thành, tỉnh Đồng Nai
Công ty TNHH Zeder Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư của Úc, chuyên sản xuất phụ tùng và bộ phận phụ trợ cho xe ô tô, quy mô hoạt động trên 500 công nhân viên, với sứ mệnh trở thành nhà cung cấp hàng đầu đối với sản phẩm khung gầm, hệ thống giảm xóc và các giải pháp đàn hồi dành cho các loại xe ô tô, đặc biệt là xe đua địa hình, xe đua F1.
 

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ các loại bảo Hiểm: BHXH, BHYT,...

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Zeder Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư của Úc được thành lập năm 2014

Mission

Doanh nghiệp tự hào do người Úc sở hữu và điều hành được xây dựng dựa trên sức mạnh tổng hợp của Fulcrum Suspending & Redranger với các thương hiệu đi tiên phong trong thị trường ống lót hệ thống treo đàn hồi trên khắp Australasia từ những năm 70.

Ngày nay ZEDER cung cấp thị trường hậu mãi & hậu mãi đặc biệt trên toàn cầu với các sản phẩm thể hiện sự đổi mới, chất lượng và giá trị.


Review ZEDER

3.0
5 review

01/11/2025
Team Leader tại Đồng Nai

Người giỏi, không nịnh sẽ bị trù dập, không nice như khẩu hiệu của công ty cam kết

01/11/2025
Thực tập sinh cung ứng tại Đồng Nai

Môi trường làm việc tại đây khá thiếu chuyên nghiệp, đặc biệt trong cách giao tiếp và ứng xử của quản lý

01/11/2025
Nhân viên QA tại Đồng Nai

Môi trường drama, toxic sếp người Việt nói chuyện rất tục.

Những nghề phổ biến tại ZEDER

Bạn làm việc tại ZEDER? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ZEDER

ZEDER

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo