Việc làm Zuehlke Engineering Việt Nam

Cập nhật 14/08/2024 17:05
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Zuehlke Engineering Việt Nam
Office Admin (6-Month Contract – Level Fresher)
Zuehlke Engineering Việt Nam 4.8★
31 đánh giá 5 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 1000 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

The role of an Office Admin is to manage Niteco offices in the best way, provide logistics and administrative service to employees and also contribute to build up company culture.
The
Office Admin
will be responsible for, but not limited to:
Office management:

Deal with suppliers to ensure office equipment is in good condition and request maintenance whenever necessary
Answer and direct phone calls, take messages, coordinate feedback in professional manner
Deal with landlord regarding tenant contract to ensure work environment are safe and healthy
Offer warm greetings and assistance to candidates and visitors

Employee service:

Manage storage, purchase stationery, food and beverage, daily fill in fridge for employees.
Prepare stuffs for new comers: entrance card, key card, parking card, work stations, etc. Manage floor plan for seats allocation
Assist Company leadership in some administrative ad- hoc tasks where applicable
Prepare the purchase report, claim the payment for taxi charge, telephone/ mobile phone charge, parking fee
Do the filing and/or deliver correspondence to related people
Support employees with procedure to claim Aon Health care insurance and follow up
Be the main contact for arranging hotels and tickets for employee and expatriate inside and outside Vietnam wherever necessary

Company culture contribution:

Be one of the main organizers for events/parties including monthly Birthday celebration, monthly Working anniversary celebration, sport and culture activities, annual anniversary, Company trip, etc. Organization tasks includes: planning and finalizing agenda, making slideshows/video clips, arranging snacks for attendees, leading the events, etc.
Send congratulation emails to employees, on behalf of the company, on the occasion of marriage or baby birth, etc.
Participate in other Employer Branding activities.

Yêu cầu công việc

Excellent English proficiency in both communication and comprehension
The ability to work under pressure and to tight deadlines
Excellent interpersonal skills and high sense of working with human issues
Proficiency in Microsoft Office package, especially Excel, Word, Outlook, PowerPoint. Knowledge of slideshow/video maker applications is a plus
Accountable and careful, knows how to exercise diplomacy and confidentiality
Willing to work non- standard hours as needed.
The ability to work in a structured and organized way
The ability to work well in a team, and take directions and work independently when needed
Bachelor degree
The ability to work on multiple tasks at any one time while maintaining high quality standards
Great attention to details

Quyền lợi

Professional, flexible & dynamic working environment with colleagues of different nationalities that is open- minded, creative, supportive, friendly, and encouraging.
Bright working space with modern facilities including the newest software
Summer vacation at 5- star resort
Employees and families are engaged and taken care of by the company via Trade Union activities.
A clear career path with proper training courses, workshops, fully sponsored certificate exams
NICEF- our own Charity program where our employees raise funds and help people with difficulties in Vietnam.
Extensive AON health insurance (during labor contract) and accident insurance (during probation) in addition to the state- mandated health insurance
Opportunities to join global technical conferences.
Attractive salary with bi- yearly review, 13th- month bonus, performance bonus, public holiday bonuses, birthday gift, employee service awards up to $1,000
Sports & cultural activities all year around to strengthen both your physical & mental health.
Regular communication from Management on the company’s strategy, development plan, and new opportunities for employees

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 22:20:02

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Zuehlke Engineering Việt Nam
Zuehlke Engineering Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
42 Ngo Quang Huy, Thao Dien, District 2, Thu Duc City, Thu Duc City, Ho Chi Minh

Zühlke là nhà cung cấp dịch vụ đổi mới toàn cầu. Công Ty TNHH Zuehlke Engineering Việt Nam nghĩ đến các ý tưởng và tạo ra các mô hình kinh doanh mới cho khách hàng của mình bằng cách phát triển các dịch vụ và sản phẩm dựa trên công nghệ mới – từ tầm nhìn ban đầu thông qua phát triển đến thực thi, sản xuất và vận hành. Chúng tôi chuyên về đổi mới chiến lược và kinh doanh, giải pháp kỹ thuật số và dịch vụ ứng dụng – bên cạnh kỹ thuật thiết bị và hệ thống. Các giải pháp nổi bật của chúng tôi mang lại giá trị kinh doanh độc đáo và nền tảng đáng tin cậy cho sự thành công bền vững.

Zühlke được thành lập tại Thụy Sĩ vào năm 1968 và thuộc sở hữu của các đối tác. Hơn 1.200 nhân viên của chúng tôi có trụ sở tại Áo, Bulgaria, Đức, Hồng Kông, Bồ Đào Nha, Serbia, Singapore, Thụy Sĩ và Vương quốc Anh, phục vụ khách hàng từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Ngoài ra, công ty đầu tư mạo hiểm Zühlke Ventures của chúng tôi cung cấp tài chính khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ cao.Sau 50 năm thành công tại Châu Âu, Tập đoàn Zühlke vừa công bố khai trương cơ sở Zuhlke Châu Á thứ ba tại Thành phố Hồ Chí Minh, nâng mạng lưới của họ lên 16 cơ sở tại 10 quốc gia vào năm 2021.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ bảo hiểm sức khỏe tư nhân cao cấp dành cho bạn 
  • Trợ cấp bảo hiểm 25 triệu đồng mỗi năm cho các nhu cầu của bạn (gia đình / xe hơi / di động / thú cưng / nhà ở v.v.) 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  • Du lịch hàng năm
  • Câu lạc bộ thể thao, giải trí
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 1968 Gerhard Zühlke thành lập Zühlke Engineering AG ở Schlieren (Thụy Sĩ) với trọng tâm là đổi mới sản phẩm
  • 1973 Zühlke Engineering trở thành nhà cung cấp sớm các khả năng phát triển phần mềm ở Thụy Sĩ 
  • 1980 Zühlke Engineering thành lập dịch vụ tư vấn quản lý để bổ sung cho công nghệ phần mềm và đổi mới sản phẩm
  • 1998 Zühlke mở rộng sang thị trường Đức bằng cách sáp nhập Zühlke Engineering GmbH vào Eschborn (Đức)
  • 2000 Một nhóm các nhà quản lý của Zühlke thành lập Tập đoàn Công nghệ Zühlke, tập đoàn này mua lại quyền sở hữu Zühlke Engineering ở Thụy Sĩ và Đức
  • 2001 Zühlke Engineering UK được thành lập với việc mở văn phòng ở London để phục vụ các khách hàng hiện có của Zühlke ở Vương quốc Anh
  • 2006 Zühlke mở rộng sang thị trường Bắc Đức thông qua việc mở văn phòng tại Hanover (Đức)
  • 2007 Để đáp ứng nhu cầu địa phương, Zühlke mở văn phòng tại Bern (Thụy Sĩ) và Munich (Đức)
  • 2009 Zühlke mở rộng sang thị trường kỹ thuật sản phẩm và phần mềm của Áo thông qua việc hợp nhất Zühlke Engineering GmbH vào Vienna (Áo)
  • 2011 Tập đoàn Zühlke kết hợp với Zühlke Ventures, công ty tài trợ và thúc đẩy các công ty khởi nghiệp công nghệ cao
  • 2012 Zühlke Engineering GmbH mở văn phòng mới tại Hamburg (Đức)
  • 2013 Tập đoàn Zühlke mở một trung tâm mới về công nghệ phần mềm tại Belgrade (Serbia): Zuhlke Engineering d.o.o
  • 2015 Zühlke Engineering GmbH mở văn phòng mới tại Stuttgart (Đức) Zuhlke Engineering Ltd mở văn phòng mới tại Manchester (Anh)
  • 2017 Tập đoàn Zühlke mở rộng sang thị trường châu Á bằng cách kết hợp Zuhlke Engineering Pte Ltd tại Singapore
  • 2018 Thêm một bước tiến tới việc mở rộng sang thị trường châu Á: Zühlke khai trương địa điểm mới văn phòng tại Hồng Kông vào tháng 3 Zuhlke Engineering EOOD được thành lập tại Sofia (Bulgaria) vào tháng 5
  • 2021 Với Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Zühlke khai trương địa điểm đầu tiên tại Việt Nam và với Porto, địa điểm đầu tiên tại Bồ Đào Nha
  • 2022 Zühlke khai trương địa điểm mới tại Edinburgh, Scotland    

Mission

Là một nhà cung cấp dịch vụ đổi mới, sứ mệnh của chúng tôi là giúp khách hàng hình dung và tạo ra một tương lai bền vững. Tác động tích cực của dự án là giúp đỡ mọi người và hành tinh thông qua các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng của mình.


Review Zuehlke Engineering Việt Nam

4.8
31 review

27/03/2023
Kỹ sư phát triển phần mềm ERP (Software Developer) tại Hồ Chí Minh

Môi trường tốt để phát triển bản thân

27/09/2023
Kỹ sư phát triển phần mềm ERP (Software Developer) tại Hồ Chí Minh

Công ty chất lượng cao

27/11/2023
Kỹ sư phát triển phần mềm ERP (Software Developer) tại Hồ Chí Minh

Lợi ích tuyệt vời, đồng nghiệp tốt bụng

Những nghề phổ biến tại Zuehlke Engineering Việt Nam

Bạn làm việc tại Zuehlke Engineering Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Zuehlke Engineering Việt Nam

Zuehlke Engineering Việt Nam

Click để đánh giá