Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trợ Lý Hội Đồng Quản Trị (Assistant To BOD) [Hà Nội] - Thu Nhập Cạnh Tranh, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
I.B.O International
13 việc làm
11 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
28/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
28/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Công tác thư ký:
Sắp xếp công việc khoa học phù hợp với quỹ thời gian của HĐQT: tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, ...;
Biên dịch, soạn thảo các văn bản, tài liệu của HĐQT;
Thư ký ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp;
Lưu trữ tài liệu, công văn.
Công tác quản lý, giám sát điều hành, triển khai:
Giám sát, đôn đốc, thực hiện lập và triển khai các kế hoạch, chương trình hành động, Nghị quyết, Quyết định của HĐQT, ...;
Liên hệ với các nhà cung cấp, đối tác, khách hàng để thực hiện công việc;
Giao dịch công văn, giấy tờ tài liệu đi/đến HĐQT với nội bộ công ty thành viên và các đối tác bên ngoài;
Công việc hành chính:
Thực hiện các công việc hành chính phục vụ cho các thành viên HĐQT.
Thực hiện các công việc phát sinh khác khi được yêu cầu.Ưu tiên ứng viên Nữ từ 22 - 28 tuổi;
Ngoại hình sáng;
Tốt nghiệp Đại học;
Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Anh;
Giao tiếp khéo léo, linh hoạt, năng động;
Khả năng tư duy nhanh nhẹn, sáng tạo, nắm bắt tình hình nhanh chóng;
Kiến thức về các mặt xã hội rộng;
Chăm chỉ, cẩn thận, khả năng giữ bí mật thông tin tốt;
Năng động, nhiệt huyết, đam mê với công việc, tích cực trong mọi vấn đề.Trở thành thành viên AMIGO bạn không chỉ được đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép, lễ tết đầy đủ và trọn vẹn mà còn được hưởng chính sách Thu nhập và Đãi ngộ cạnh tranh trên thị trường, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với những đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn đoàn kết, yêu thương và chia sẻ để mỗi ngày làm việc là một ngày hạnh phúc vì được cống hiến và phát triển.
Thu nhập tháng: Lương tháng + Thưởng KPI (20% lương tháng);
Gói thu nhập lên đến 17 tháng/năm.
Các hoạt động khen thưởng định kỳ (tháng/quý/chương trình/ thành tích đặc biệt) như: "Man of the month", "Ngôi sao sáng tạo", Nhân viên/ team/ bộ phận/ phòng ban xuất sắc; Thưởng khi hoàn thành các khóa đào tạo/chứng chỉ chuyên môn... theo quy chế của công ty;
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện hàng năm;
Thưởng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật...;
Chế độ nghỉ mát/ Innovation/ Teambuilding hàng năm;
Gói Khám sức khỏe định kỳ lên đến 2.500.000 VNĐ/người/năm;
Định hướng phát triển nghề nghiệp với chương trình đào tạo chuyên muôn và hỗ trợ thi các chứng chỉ quốc tế.
Sắp xếp công việc khoa học phù hợp với quỹ thời gian của HĐQT: tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, ...;
Biên dịch, soạn thảo các văn bản, tài liệu của HĐQT;
Thư ký ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp;
Lưu trữ tài liệu, công văn.
Công tác quản lý, giám sát điều hành, triển khai:
Giám sát, đôn đốc, thực hiện lập và triển khai các kế hoạch, chương trình hành động, Nghị quyết, Quyết định của HĐQT, ...;
Liên hệ với các nhà cung cấp, đối tác, khách hàng để thực hiện công việc;
Giao dịch công văn, giấy tờ tài liệu đi/đến HĐQT với nội bộ công ty thành viên và các đối tác bên ngoài;
Công việc hành chính:
Thực hiện các công việc hành chính phục vụ cho các thành viên HĐQT.
Thực hiện các công việc phát sinh khác khi được yêu cầu.Ưu tiên ứng viên Nữ từ 22 - 28 tuổi;
Ngoại hình sáng;
Tốt nghiệp Đại học;
Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Anh;
Giao tiếp khéo léo, linh hoạt, năng động;
Khả năng tư duy nhanh nhẹn, sáng tạo, nắm bắt tình hình nhanh chóng;
Kiến thức về các mặt xã hội rộng;
Chăm chỉ, cẩn thận, khả năng giữ bí mật thông tin tốt;
Năng động, nhiệt huyết, đam mê với công việc, tích cực trong mọi vấn đề.Trở thành thành viên AMIGO bạn không chỉ được đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép, lễ tết đầy đủ và trọn vẹn mà còn được hưởng chính sách Thu nhập và Đãi ngộ cạnh tranh trên thị trường, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với những đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn đoàn kết, yêu thương và chia sẻ để mỗi ngày làm việc là một ngày hạnh phúc vì được cống hiến và phát triển.
Thu nhập tháng: Lương tháng + Thưởng KPI (20% lương tháng);
Gói thu nhập lên đến 17 tháng/năm.
Các hoạt động khen thưởng định kỳ (tháng/quý/chương trình/ thành tích đặc biệt) như: "Man of the month", "Ngôi sao sáng tạo", Nhân viên/ team/ bộ phận/ phòng ban xuất sắc; Thưởng khi hoàn thành các khóa đào tạo/chứng chỉ chuyên môn... theo quy chế của công ty;
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện hàng năm;
Thưởng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật...;
Chế độ nghỉ mát/ Innovation/ Teambuilding hàng năm;
Gói Khám sức khỏe định kỳ lên đến 2.500.000 VNĐ/người/năm;
Định hướng phát triển nghề nghiệp với chương trình đào tạo chuyên muôn và hỗ trợ thi các chứng chỉ quốc tế.
Khu vực
I.B.O International
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô MF5, Đường số 1, KCN Đức Hòa 1, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hoà
Năm 2016 Công ty TNHH I.B.O International (Việt Nam) với 100% vốn đầu tư nước ngoài được thành lập với sứ mệnh “Trách nhiệm- An toàn- Vệ sinh- Chất lượng- Hiệu quả”. I.B.O là doanh nghiệp thực phẩm toàn diện trong các lĩnh vực nghiên cứu và phát triển, sản xuất, xuất -nhập khẩu, OEM và ODM.
Với dây chuyền sản xuất tự động chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp những sản phẩm hoàn thiện nhất đến với khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu của họ. Nằm trong khu công nghiệp Đức Hòa, gần Thành Phố Hồ Chí Minh- thuận lợi về vị trí và giao thông nơi chúng tôi có thể nhập các loại nguyên liệu khắp thế giới để quá trình sản xuất đạt chất lượng cao nhất. I.B.O đã đạt các chứng chỉ GMP, ISO 9001, ISO 22000 và HACCP.
Những nghề phổ biến tại I.B.O International
Bạn làm việc tại I.B.O International? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
I.B.O International
Click để đánh giá