Các phòng ban đang tuyển dụng tại LISOD VIỆT NAM

Công nghệ thông tin
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm LISOD VIỆT NAM

Cập nhật 27/02/2025 21:48
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN LISOD VIỆT NAM
Giám đốc thúc đẩy bán – Phân khúc khách hàng ưu tiên - HN - TA050
LISOD VIỆT NAM 1.8★
6 đánh giá 29 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 6 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Triển khai kế hoạch kinh doanh, thực hiện các chương trình/chiến lược thúc đẩy bán của vùng/đơn vị phụ trách/Implement business plans, sales promotion strategies for assigned regions/ Bus
  • Trực tiếp hỗ trợ quản lý thúc đẩy giám sát lực lượng RM tại các đơn vị/ khu vực/ vùng phụ trách trong các hoạt động bán hàng hằng ngày nhằm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao/Directly support management to drive, monitor RMs at assigned BUs/areas / regions in daily sales activities in order to fulfill assigned business targets.
  • Đào tạo các GĐ AF và RM về quản lý danh mục khách hàng AF, đào tạo chuyên sâu về Tỷ lệ nắm giữ sản phẩm & Tỷ lệ thâm nhập sản phầm/Coach AF Managers & their RMs on AF portfolio management & deepening product holding & penetration
  • Phối hợp xây dựng các chương trình thi đua, đánh giá hiệu quả của các RM/Coordinate to develop sales contests, RM effectiveness assessment programs
  • Phối hợp, phát triển hoặc thực hiện các chương trình phát triển khung năng lực cho RM và GĐ AF/Coordinate, develop or conduct capability development programs for AF RMs & Managers
  • Thực hiên các công việc theo yêu cầu của cấp lãnh đạo/Perform tasks as required by managers.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, QTKD, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, Du lịch-Khách sạn cao cấp/University degree or higher in one of followings: Banking, finance, business management, investment, insurance, real estate, securities, Tourism-Luxury Hotels.

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

       Relevant Knowledge/ Expertise

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Quản lý trực tiếp các khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/BĐS/chứng khoán. At least 2 years of experience in the position of Direct Manager for Priority Customers, high-class Clients in Finance / Banking / Investment / Insurance / Tourism / Hotel / Real Estate / Securities
  • Có kinh nghiệm và khả năng giảng dạy, truyền thông và tổ chức các hoạt động bán hàng tốt, với quy mô nhân viên bán hàng lớn/Have good experience and ability to train, communicate and organize sales activities, with large sales staff

3.  Các Kỹ Năng/ Skills

  • Kỹ năng quản lý công việc, quản lý con người/Job management, people management
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả/Good communication, good presentation, self-confidence, able to present clearly and effectively

4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience

  • Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý và chăm sóc KH ưu tiên, KH cao cấp tốt/Have good experience and skills in managing and taking care of priority clients and high class clients

5. Các năng lực cần có/ Required Competencies

  • Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những tầng lớp đối tác cao cấp, KH ưu tiên, cao cấp/Have broad social relationships, able to build and develop relationships with high-class partners, priority and elite customers
  • Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp. Good looking, professional style

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN LISOD VIỆT NAM
LISOD VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Lisod được thành lập năm 2019.Lisod tin rằng người Việt Nam, với thói quen làm việc tích cực, tập trung giải quyết vấn đề, sẽ có thể tạo ra những sản phẩm cạnh tranh trên quy mô toàn cầu.Lấy việc phát triển nguồn nhân lực, đầu tư vào con người làm nền tảng cho sự phát triển bền vững của tổ chức. Lisod luôn hành động và cam kết mang lại lợi ích lâu dài, bền vững cho nhân viên và đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm
  • Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN LISOD VIỆT NAM được thành lập năm 2019.

Mission

  • Trở thành công ty chuyên cung cấp giải pháp công nghệ, cạnh tranh sòng phẳng với các doanh nghiệp lớn trên thế giới.
  • Cùng khách hàng phát triển những dịch vụ tốt nhất.Tạo thói quen làm việc tích cực, giải quyết vấn đề cốt lõi cho khách hàng.Phá bẫy thu nhập trung bình đến năm 2032

 


Review LISOD VIỆT NAM

1.8
6 review

20/12/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Chính sách ổn, môi trường nhiều người trẻ dễ học hỏi nhau, trẻ trung năng động, lương cao hơn so với mặt bằng chung (CTT)

20/01/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Văn phòng công ty hơi nhỏ, không khí ảm đạm, chấm công muộn 1 phút cũng bị trừ lương, không đeo thẻ nhân viên bị trừ lương (CTT)

30/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty văn hóa quá tệ, sếp văng tục nói bậy nghe rất khó chịu, không tôn trọng nhân viên (CTT)

Những nghề phổ biến tại LISOD VIỆT NAM

Bạn làm việc tại LISOD VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LISOD VIỆT NAM

LISOD VIỆT NAM

Click để đánh giá