Mô tả công việc
- Thực hiện tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng bằng cách đi thị trường hoặc liên hệ qua mạng, điện thoại, mạng xã hội, email,… nhằm đảm bảo tiếp cận tối đa nguồn khách hàng tiềm năng tại thị trường du lịch được phân công.
- Giới thiệu các dịch vụ du lịch mới mà công ty đang áp dụng như: bán sản phẩm tour trong nước và quốc tế,… cho các cơ quan, đơn vị, khách hàng mới, … nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Thu thập các thông tin liên quan đến khách hàng như địa chỉ, thông tin liên lạc, nhu cầu của khách,…
- Chịu trách nhiệm về tính hiệu quả trong việc khai thác nguồn khách hàng tại khu vực được phân công, bao gồm doanh số, doanh thu và mức độ trung thành,…
Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng cũ
- Chịu trách nhiệm giữ liên lạc với nguồn khách hàng cũ trung thành của công ty để quảng bá thương hiệu, tìm hiểu nhu cầu của khách và bán sản phẩm dịch vụ.
- Liên hệ với khách để cập nhật kịp thời những thông tin về giá dịch vụ, các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
- Tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng cũ sử dụng dịch vụ của công ty-
- Định kỳ tri ân những khách hàng thường xuyên (gọi điện hỏi thăm, chúc sinh nhật, chúc các dịp lễ tết, tặng quà khuyến mãi…) theo chỉ đạo của ban giám đốc để giữ chân khách hàng trung thành.
Xây dựng chương trình du lịch và trực tiếp tư vấn, bán tour cho khách hàng
- Thu thập các thông tin liên quan đến xây dựng chương trình du lịch như nhu cầu của khách hàng, thông tin về tuyến điểm, lịch sử và phong tục địa phương, các quy định bắt buộc tại đó.
- Tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện tư vấn những dịch vụ phù hợp, đồng thời linh hoạt thay đổi một vài điểm cụ thể đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách; đảm bảo đàm phán thành công
- Phối hợp với Admin xây dựng, thiết kế chương trình du lịch mới khi có nhu cầu và phân công
- Hàng ngày tiếp xúc và trực tiếp bán tour cho khách
- Tiếp nhận và giải quyết các tình huống phát sinh kịp thời tại khu vực phụ trách trong phạm vi quyền hạn.
- Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân tại thị trường du lịch được phân công
- Thực hiện tốt kế hoạch kinh doanh do Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng giao phó
Các công việc khác
- Xác định thị trường mục tiêu, thiết lập phương án kinh doanh phù hợp và chịu trách nhiệm phát triển thị trường du lịch theo định hướng khi được phân công
- Đề xuất sáng kiến, biện pháp nhằm khai thác tối đa các nguồn khách hàng
- Định kỳ báo cáo công việc cho ban lãnh đạo công ty
- Hỗ trợ với kế toán theo dõi, xử lý và thu hồi công nợ
- Hỗ trợ các đội/ nhóm khác trong bộ phận hoặc các bộ phận khác hoàn thành mục tiêu doanh nghiệp khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
...
Quyền lợi được hưởng
- Hoa hồng cao từ 20% lợi nhuận
- Xét nâng lương theo năng lực 6 tháng/ 1 lần.
- Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ.
- Xét thưởng tháng lương thứ 13
- Giao lưu văn phòng, du lịch
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1-2 năm tư vấn và sale là một lợi thế lớn.
- Có kinh nghiệm về tuyến điểm du lịch là một lợi thế lớn.
- Chăm chỉ, năng động, cầu thị.
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Dịch Vụ Và Sản Xuất Miyako được thành lập vào tháng 10 năm 2023. Miyako là doanh nghiệp sản xuất và thương mại các sản phẩm khăn giấy mới ra đời tại Việt Nam. Chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu cung cấp các dòng sản phẩm khăn giấy chất lượng cao, an toàn cho người dùng và truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường sống xanh.
Miyako am hiểu về nhu cầu và thói quen sử dụng khăn giấy của người tiêu dùng Việt Nam, chúng tôi sản xuất và cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm bao gồm:
- Khăn ăn cao cấp
- Khăn giấy rút lụa
- Khăn giấy đa năng
- Giấy rút đa năng treo tường
- Giấy lụa cuộn
- Giấy vệ sinh cao cấp
Chúng tôi luôn chú trọng cải tiến chất lượng và dây chuyền sản xuất hoàn toàn thân thiện với môi trường. Sản phẩm được làm từ 100% bột giấy nguyên chất, không sử dụng chất tẩy trắng clo, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Khăn giấy Miyako có độ mềm mại cao, giúp mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Khăn giấy cũng có độ thấm hút tốt, giúp vệ sinh sạch sẽ mọi bề mặt.
Trong tình hình thị trường giấy hiện nay vô cùng đa dạng các nhãn hiệu và sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến tay người dùng sản phẩm được kiểm định về thành phần, chất lượng và thương hiệu theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015 (ISO – Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế – International Organisation for Standardisation).
Đi đôi với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất về sản phẩm đầu ra, Miyako lựa chọn và hoạch định những dòng sản phẩm với giá thành hợp lý nhất, để người tiêu dùng yên tâm lựa chọn, hơn nữa có thể trở thành đối tác phát triển của chúng tôi.