Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- A Live Chat Agent will play a crucial role in providing exceptional customer support and assistance through chat-based interactions. Your excellent communication skills, problem-solving abilities, and commitment to delivering outstanding service will be key in ensuring a positive experience for our customers.
- Engage with customers via chat to provide information, answer inquiries, and resolve issues promptly and professionally.
- Liaising between guests and partners to resolve issues of light complexity via live chat and messaging on various topics such as address changes, name changes, bank account changes, and complaint handling....
- Providing accurate, valid, and complete information by using the appropriate tools, methods, and processes.
- Reporting serious cases or inconsistent situations immediately.
- Ensuring a high level of customer service and creating a positive guest experience.
- Proactively updating information and knowledge about customer service.
- Provide feedback on common customer issues or suggestions for process improvement and report technical issues as needed.
Yêu Cầu Công Việc
Key requirements
- Customer service industry experience: tourism, hotel reception staff, call center/helpdesk, restaurant service, other direct customer service experience, heavy emphasis on tourists/foreigners
- Customer centric mindset
- Ability to talk and have the personality that is energetic and not overly shy
- Able to communicate clearly
- Basic English a plus
- Basic German a plus
- General knowledge: person should know where Germany is on the map, other general knowledge about the world (we can do some testing)
Additional requirements
- Good typing speed in Vietnamese (>40 WPM)
- Perfect writting in Vietnamese
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Dịch Vụ Và Sản Xuất Miyako được thành lập vào tháng 10 năm 2023. Miyako là doanh nghiệp sản xuất và thương mại các sản phẩm khăn giấy mới ra đời tại Việt Nam. Chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu cung cấp các dòng sản phẩm khăn giấy chất lượng cao, an toàn cho người dùng và truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường sống xanh.
Miyako am hiểu về nhu cầu và thói quen sử dụng khăn giấy của người tiêu dùng Việt Nam, chúng tôi sản xuất và cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm bao gồm:
- Khăn ăn cao cấp
- Khăn giấy rút lụa
- Khăn giấy đa năng
- Giấy rút đa năng treo tường
- Giấy lụa cuộn
- Giấy vệ sinh cao cấp
Chúng tôi luôn chú trọng cải tiến chất lượng và dây chuyền sản xuất hoàn toàn thân thiện với môi trường. Sản phẩm được làm từ 100% bột giấy nguyên chất, không sử dụng chất tẩy trắng clo, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Khăn giấy Miyako có độ mềm mại cao, giúp mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Khăn giấy cũng có độ thấm hút tốt, giúp vệ sinh sạch sẽ mọi bề mặt.
Trong tình hình thị trường giấy hiện nay vô cùng đa dạng các nhãn hiệu và sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến tay người dùng sản phẩm được kiểm định về thành phần, chất lượng và thương hiệu theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015 (ISO – Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế – International Organisation for Standardisation).
Đi đôi với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất về sản phẩm đầu ra, Miyako lựa chọn và hoạch định những dòng sản phẩm với giá thành hợp lý nhất, để người tiêu dùng yên tâm lựa chọn, hơn nữa có thể trở thành đối tác phát triển của chúng tôi.