Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Dịch Vụ Và Sản Xuất Miyako được thành lập vào tháng 10 năm 2023. Miyako là doanh nghiệp sản xuất và thương mại các sản phẩm khăn giấy mới ra đời tại Việt Nam. Chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu cung cấp các dòng sản phẩm khăn giấy chất lượng cao, an toàn cho người dùng và truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường sống xanh.
Miyako am hiểu về nhu cầu và thói quen sử dụng khăn giấy của người tiêu dùng Việt Nam, chúng tôi sản xuất và cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm bao gồm:
- Khăn ăn cao cấp
- Khăn giấy rút lụa
- Khăn giấy đa năng
- Giấy rút đa năng treo tường
- Giấy lụa cuộn
- Giấy vệ sinh cao cấp
Chúng tôi luôn chú trọng cải tiến chất lượng và dây chuyền sản xuất hoàn toàn thân thiện với môi trường. Sản phẩm được làm từ 100% bột giấy nguyên chất, không sử dụng chất tẩy trắng clo, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Khăn giấy Miyako có độ mềm mại cao, giúp mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Khăn giấy cũng có độ thấm hút tốt, giúp vệ sinh sạch sẽ mọi bề mặt.
Trong tình hình thị trường giấy hiện nay vô cùng đa dạng các nhãn hiệu và sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến tay người dùng sản phẩm được kiểm định về thành phần, chất lượng và thương hiệu theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015 (ISO – Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế – International Organisation for Standardisation).
Đi đôi với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất về sản phẩm đầu ra, Miyako lựa chọn và hoạch định những dòng sản phẩm với giá thành hợp lý nhất, để người tiêu dùng yên tâm lựa chọn, hơn nữa có thể trở thành đối tác phát triển của chúng tôi.