Mô tả công việc
• Tìm hiểu, nghiên cứu và nắm vững các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
• Giới thiệu, tư vấn, thương lượng chính sách thanh toán, chốt giao dịch và thực hiện hợp đồng với khách hàng.
• Tác phong chuyên nghiệp, chính xác và nhanh chóng trong xử lý công việc.
• Theo dõi, chịu trách nhiệm và lên kế hoạch thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao.
• Cập nhật dữ liệu khách hàng, tìm kiếm nguồn khách hàng mới. Liên hệ, thăm hỏi và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
• Nắm bắt nhu cầu khách hàng, thị trường để có hướng kinh doanh hợp lý và tham mưu lại cho các đơn vị liên quan.
• Cập nhật, theo dõi công nợ, doanh số bán hàng và thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh.
• Chịu trách nhiệm theo dõi và cập nhật các sản phẩm/ dịch vụ lên hệ thống và website Công ty (NVKD khách lẻ).
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và đảm bảo hiệu quả theo mô tả công việc & KPI.
Yêu cầu công việc
• Tìm hiểu, đam mê và có kiến thức về lĩnh vực công ty đang hoạt động.
• Chịu được áp lực công việc và chấp nhận thường xuyên đi công tác;
• Tính cách: năng động, nhạy bén, cẩn thận, sáng tạo, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.
• Kỹ năng văn phòng: sử dụng thành thạo Ms Office, có khả năng viết báo cáo, tổng hợp & cập nhật thông tin;
• Kỹ năng mềm: giao tiếp và thuyết trình tốt; có khả năng làm việc nhóm và xử lý tình huống; tư duy logic, có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường; có khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
Trình độ học vấn:
• Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng.
• Chuyên ngành: Du lịch, Dịch vụ, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
Ưu tiên:
• Có kinh nghiệm làm việc trên 02 năm.
• Ngoại ngữ: sử dụng thông thạo tiếng Anh (nói & viết tốt) & một ngoại ngữ khác là một lợi thế.
• Có thể sử dụng hệ thống đặt giữ chỗ hàng không & khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ phúc lợi Lễ Tết theo chính sách công ty & đúng luật lao động
- Chính sách thưởng Kinh doanh theo quy định công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
- Chính sách nghỉ mát theo quy định công ty
- Đào tạo hội nhập và bổ sung kiến thức chuyên ngành, kỹ năng, nghiệp vụ
- Công việc ổn định và lâu dài.
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ theo quy định công ty.
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Dịch Vụ Và Sản Xuất Miyako được thành lập vào tháng 10 năm 2023. Miyako là doanh nghiệp sản xuất và thương mại các sản phẩm khăn giấy mới ra đời tại Việt Nam. Chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu cung cấp các dòng sản phẩm khăn giấy chất lượng cao, an toàn cho người dùng và truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường sống xanh.
Miyako am hiểu về nhu cầu và thói quen sử dụng khăn giấy của người tiêu dùng Việt Nam, chúng tôi sản xuất và cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm bao gồm:
- Khăn ăn cao cấp
- Khăn giấy rút lụa
- Khăn giấy đa năng
- Giấy rút đa năng treo tường
- Giấy lụa cuộn
- Giấy vệ sinh cao cấp
Chúng tôi luôn chú trọng cải tiến chất lượng và dây chuyền sản xuất hoàn toàn thân thiện với môi trường. Sản phẩm được làm từ 100% bột giấy nguyên chất, không sử dụng chất tẩy trắng clo, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Khăn giấy Miyako có độ mềm mại cao, giúp mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Khăn giấy cũng có độ thấm hút tốt, giúp vệ sinh sạch sẽ mọi bề mặt.
Trong tình hình thị trường giấy hiện nay vô cùng đa dạng các nhãn hiệu và sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến tay người dùng sản phẩm được kiểm định về thành phần, chất lượng và thương hiệu theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015 (ISO – Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế – International Organisation for Standardisation).
Đi đôi với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất về sản phẩm đầu ra, Miyako lựa chọn và hoạch định những dòng sản phẩm với giá thành hợp lý nhất, để người tiêu dùng yên tâm lựa chọn, hơn nữa có thể trở thành đối tác phát triển của chúng tôi.