Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Dịch Vụ Và Sản Xuất Miyako được thành lập vào tháng 10 năm 2023. Miyako là doanh nghiệp sản xuất và thương mại các sản phẩm khăn giấy mới ra đời tại Việt Nam. Chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu cung cấp các dòng sản phẩm khăn giấy chất lượng cao, an toàn cho người dùng và truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường sống xanh.
Miyako am hiểu về nhu cầu và thói quen sử dụng khăn giấy của người tiêu dùng Việt Nam, chúng tôi sản xuất và cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm bao gồm:
- Khăn ăn cao cấp
- Khăn giấy rút lụa
- Khăn giấy đa năng
- Giấy rút đa năng treo tường
- Giấy lụa cuộn
- Giấy vệ sinh cao cấp
Chúng tôi luôn chú trọng cải tiến chất lượng và dây chuyền sản xuất hoàn toàn thân thiện với môi trường. Sản phẩm được làm từ 100% bột giấy nguyên chất, không sử dụng chất tẩy trắng clo, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Khăn giấy Miyako có độ mềm mại cao, giúp mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Khăn giấy cũng có độ thấm hút tốt, giúp vệ sinh sạch sẽ mọi bề mặt.
Trong tình hình thị trường giấy hiện nay vô cùng đa dạng các nhãn hiệu và sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến tay người dùng sản phẩm được kiểm định về thành phần, chất lượng và thương hiệu theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015 (ISO – Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế – International Organisation for Standardisation).
Đi đôi với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất về sản phẩm đầu ra, Miyako lựa chọn và hoạch định những dòng sản phẩm với giá thành hợp lý nhất, để người tiêu dùng yên tâm lựa chọn, hơn nữa có thể trở thành đối tác phát triển của chúng tôi.