Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển ý tưởng và thiết kế đồ họa: Tạo ra các thiết kế sáng tạo và thu hút cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông trực tuyến và ngoại tuyến bao gồm nhưng không giới hạn ở các bài post mạng xã hội, bộ nhận diện thương hiệu, tài liệu in ấn, quảng cáo, bao bì sản phẩm và nội dung video.
- Chụp ảnh và quay phim: Thực hiện chụp ảnh sản phẩm, sự kiện công ty và các hoạt động khác, cũng như quay phim để tạo ra nội dung video chất lượng cao.
- Hợp tác làm việc: Làm việc chặt chẽ với đội ngũ marketing và các bộ phận khác để hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu, đảm bảo các thiết kế và nội dung hình ảnh/video phù hợp và hiệu quả.
- Duy trì nhận diện thương hiệu: Đảm bảo tính nhất quán trong thiết kế, hình ảnh và video với nhận diện thương hiệu trên tất cả các kênh và tài liệu.
- Theo dõi xu hướng thiết kế và nội dung hình ảnh: Cập nhật liên tục các xu hướng thiết kế mới, kỹ thuật chụp ảnh và quay phim để áp dụng vào công việc.
- Quản lý dự án: Theo dõi tiến độ các dự án thiết kế, chụp ảnh và quay phim, đảm bảo hoàn thành đúng hạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Thiết kế Đồ họa, Mỹ thuật, Nhiếp ảnh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.
- Kỹ năng sử dụng phần mềm: Thành thạo các công cụ thiết kế như Adobe Creative Suite (Photoshop, Illustrator, InDesign, Figma) và các phần mềm chỉnh sửa video như Adobe Premiere Pro hoặc Final Cut Pro.
- Sáng tạo và tư duy thẩm mỹ: Có khả năng sáng tạo cao, tư duy thẩm mỹ tốt, khả năng phối màu hiệu quả và hiểu biết sâu sắc về kỹ thuật chụp ảnh và quay phim.
- Kỹ năng làm việc đa nhiệm.
- Tinh thần trách nhiệm: Chủ động trong công việc và có khả năng tự giải quyết vấn đề.
- Thành thạo các nền tảng mạng xã hội: Có hiểu biết và kinh nghiệm sử dụng các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook, và Instagram, cũng như hiểu biết về các xu hướng nội dung phổ biến trên từng nền tảng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Cơm trưa
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa huấn luyện nội bộ theo kế hoạch
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7; 9g00-18g00
- Đồng nghiệp: Thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ
- Phúc lợi:
Thưởng tháng 13
Thưởng tết/ KPI Bonus
Thưởng các ngày lễ, tết
Chính sách hiếu, hỉ, sinh nhật, thâm niên
Khám sức khỏe hàng năm
Teambuilding hàng năm - Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Dirty Coins xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2017, Dirty Coins mang sức mạnh của một thương hiệu local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu xu thế.
Với tính cách mạo hiểm, không ngại rủi ro cùng đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết, Dirty Coins dần mở rộng thị trường trong suốt quá trình phát triển các chi nhánh trên toàn quốc, đem tới một nền văn hoá rất riêng của Dirty Coins.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, theo luật quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Con đường chinh phục Streetwear của thương hiệu DirtyCoins được bắt đầu từ 2017 tại Sài Gòn - Việt Nam
Mission
Với sứ mệnh “DirtyCoins là nơi thể hiện cái tôi và đóng góp giá trị cho văn hoá thời trang đường phố” chúng tôi đã nâng tầm thương hiệu dựa trên những giá trị cốt lõi và bền vững nhất, hướng đến đến mục tiêu trở thành TOP 1 VIETNAMESE STREETWEAR BRAND.