Thiết kế các sản phẩm truyền thông online;
Lên ý tưởng, thiết kế logo, biển bảng của công ty;
Biên tập, thiết kế hình ảnh, dựng clip (xử lý video, xử lý hình ảnh, chỉnh màu, xử lý âm thanh, tạo hiệu ứng...) phục vụ các sự kiện mở bán, truyền thông quảng bá dự án/thương hiệu Công ty;
Dựng các TVC, pop-up, clip, trailer, teaser,... cho dự án của Công ty và do Công ty phân phối;
Chụp ảnh, quay phim các sự kiện, chương trình, dự án của Công ty;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của quản lý trực tiếp, Ban Tổng Giám đốc.Trình độ đào tạo: Cao đẳng trở lên;
Chuyên ngành: Marketing, design, công nghệ thông tin,...;
Kỹ năng: Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: photoshop, illustrator, in design, premiere, animate, audition, affect,...;
Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn Phòng(word, excel, powerpoint);
Kinh nghiệm: Từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực bất động sản.-Thu nhập thỏa thuận upto 15.000.000vnđ;
-Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo;
-Du lịch, teambuilding, khám chữa bệnh định kỳ hàng năm...
-BHXH, nghỉ phép....theo quy định của Luật lao động
-Học tập và phát triển: có thể đề xuất các khóa học để hỗ trợ công việc;
-Các chế độ đặc thù khác áp dụng cho CBNV của IEC và các công ty thành viên.
Dirty Coins xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2017, Dirty Coins mang sức mạnh của một thương hiệu local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu xu thế.
Với tính cách mạo hiểm, không ngại rủi ro cùng đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết, Dirty Coins dần mở rộng thị trường trong suốt quá trình phát triển các chi nhánh trên toàn quốc, đem tới một nền văn hoá rất riêng của Dirty Coins.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, theo luật quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Con đường chinh phục Streetwear của thương hiệu DirtyCoins được bắt đầu từ 2017 tại Sài Gòn - Việt Nam
Mission
Với sứ mệnh “DirtyCoins là nơi thể hiện cái tôi và đóng góp giá trị cho văn hoá thời trang đường phố” chúng tôi đã nâng tầm thương hiệu dựa trên những giá trị cốt lõi và bền vững nhất, hướng đến đến mục tiêu trở thành TOP 1 VIETNAMESE STREETWEAR BRAND.