Quản lý các hồ sơ liên quan đến đối tác, khách hàng như thỏa thuận hợp tác, hợp đồng, hồ sơ dự án...
Soạn thảo các văn bản, hồ sơ bao gồm: đề xuất, báo cáo, kế hoạch...và bản phục vụ quá trình làm việc với đối tác, khách hàng như Bản chào dịch vụ, Hợp đồng, Thỏa thuận hợp tác...
Các công việc hành chánh khác như Safety, 5S, làm thanh toánTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
Tiếng Anh thành thạo (đọc, viết, nói)
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả
Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint)
Có kiến thức cơ bản về luật lao động và các quy định liên quan đến nhân sự
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Tính cách cởi mở, nhiệt tình, có trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệpMức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
Cơ hội học hỏi, phát triển kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự
Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ nhân sự
Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật theo quy định của công ty
Dirty Coins xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2017, Dirty Coins mang sức mạnh của một thương hiệu local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu xu thế.
Với tính cách mạo hiểm, không ngại rủi ro cùng đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết, Dirty Coins dần mở rộng thị trường trong suốt quá trình phát triển các chi nhánh trên toàn quốc, đem tới một nền văn hoá rất riêng của Dirty Coins.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, theo luật quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Con đường chinh phục Streetwear của thương hiệu DirtyCoins được bắt đầu từ 2017 tại Sài Gòn - Việt Nam
Mission
Với sứ mệnh “DirtyCoins là nơi thể hiện cái tôi và đóng góp giá trị cho văn hoá thời trang đường phố” chúng tôi đã nâng tầm thương hiệu dựa trên những giá trị cốt lõi và bền vững nhất, hướng đến đến mục tiêu trở thành TOP 1 VIETNAMESE STREETWEAR BRAND.