Mô tả công việc
Phân tích kết quả kinh doanh của team và xây dựng kế hoạch để cải thiện hiệu suất.
Giải quyết vấn đề và các khiếu nại từ phía khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ, chăm sóc khách hàng;
Xây dựng tệp khách hàng tiềm năng. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng, chăm sóc khách hàng;
Kết nối và tìm hiểu nhu cầu cũng như thị hiếu khách hàng để xây dựng và phát triển mối quan hệ lâu dài và đề xuất các ý tưởng cho việc xây dựng các sản phẩm chào bán. Xây dựng mối quan hệ tin cậy, hiệu quả, thông suốt và liên tục giữa khách hàng và Công ty;
Tìm kiếm khách hàng, nhà tài trợ, liên hệ, tư vấn các gói dịch vụ quảng cáo và hợp tác phát hành đến khách hàng đang có nhu cầu. Báo giá, đàm phán, chốt hợp đồng với khách hàng, đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao;
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm, kiến thức về Game/Dịch Vụ online/nhãn hàng, hiểu về các chỉ số sản phẩm Game Online là 1 lợi thế;
Có kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin và lập báo cáo, kế hoạch;
Có khả năng viết và đọc hiểu tiếng Anh, giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh, Tiếng Trung là lợi thế.
Có kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt (gặp trực tiếp, qua điện thoại và online); kỹ năng sắp xếp công việc; · Kỹ năng quản lý khách hàng, tổ chức và ưu tiên công việc;
Có kỹ năng tin học văn phòng tốt (excel,word,power point);
Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi;
Có kinh nghiệm trên 3 năm làm ở vị trí tương đương cho các Công ty (ưu tiên về công nghệ);
Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Digital Marketing hoặc lĩnh vực liên quan;
Quyền lợi
Lương cứng: 12M- 17M + doanh số, (thu nhập tháng không hạn chế);
Thưởng tất cả các ngày lễ, tết; thưởng cuối năm theo KQKD của Công ty; thưởng ESOP;
Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
Môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
Làm việc từ T2- T6, nghỉ T7, CN. Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động: Nghỉ mát, team building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ....;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-04 15:30:03
Công nghệ số eCloudvalley - Đối tác đáng tin cậy của bạn cho quá trình chuyển đổi số eCloudvalley Digital Technology (ECV) là Đối tác dịch vụ cấp cao nhất của AWS tại Trung Quốc và ASEAN. Với sứ mệnh Định nghĩa lại CNTT bằng Đám mây, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp với hơn 1000 chứng chỉ về đám mây và đã phục vụ hơn 1.800 doanh nghiệp. Kể từ khi thành lập vào năm 2013, eCloudvalley đã phát triển thành một công ty toàn cầu với hơn 600 nhân viên trên khắp Đài Loan, Trung Quốc, Hồng Kông, Philippines, Singapore, Hoa Kỳ, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam. Mỗi ngày, nhóm của chúng tôi thực hiện lời hứa về chuyển đổi kỹ thuật số, phục vụ khách hàng bằng các dịch vụ đám mây đẳng cấp thế giới.