ELSA, Corp ★ 2.5

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Trung tâm Ngoại ngữ
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại ELSA, Corp

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm ELSA, Corp

Cập nhật 23/07/2025 17:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
ELSA, Corp
Customer Support Tiếng Indonesia (12-15mil)
ELSA, Corp 2.5★
15 đánh giá 139 việc làm 32 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 01/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/06/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 82 Trần Huy Liệu, Phường 15,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Respond to global customer’s inquiries via phone, email, or chat and ensure that all their problems have been resolved timely with a satisfactory resolution
  • Research and identify solutions/answers, provide prompt and accurate feedback to customers
  • Coordinate with relevant departments such as Engineering, Products, Finance, Marketing, etc. to assist customer’s inquiries promptly
  • Collect user feedback, propose initiatives for continuous improvement of the agent support process, and provide valuable insights for product development
  • Review current FAQs and update them regularly (monthly, quarterly)
  • Review and produce an updated manual guide
  • Other tasks assigned by the Head of the Department

Yêu cầu công việc

  • 1 to 2 years experience in a similar position in startup companies or fast-moving environments.
  • Fluent in Bahasa Indonesia
  • Proficient in Vietnamese (Native speaker preferred)
  • English communication skills are required (B1)
  • Call center experience (preferred)
  • Proficient in using common computer/technology applications
  • Have a flexible, resilient, and positive can-do attitude, have initiative, and be proactive in problem-solving beyond the call of duty
  • Demonstrate an appropriate urgency for contact response time in the face of a variable workflow.
  • An “A-team” player who can deliver high-quality outcomes both independently or in a team
  • Tech-savvy, proficient in common computer/technology applications
  • Experience in using Freshdesk, Salesforce, and CRM systems (preferred)
  • Graphic design and video production experience (preferred)

Quyền lợi được hưởng

  • Working time: Mon-Fri (9am – 6pm)
  • 12 days Annual leave, 1 Birthday leave, 1 Christmas leave
  • Premium health insurance and annual health check-up to keep you in top shape
  • Full social insurance
  • Free ELSA Premium courses to polish your language skills
  • Sponsorship for online or external courses – learn and grow on us!
  • Annual company trips and monthly happy hours – work hard, play hard!
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
29/11 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
ELSA (English Language Speech Assistant) là startup về công nghệ giáo dục tại Silicon Valley đầy triển vọng & đang tăng trưởng rất nhanh. Được thành lập vào năm 2015 bởi Văn Đinh Hồng Vũ (CEO), cùng với người bạn Bồ Đào Nha là tiến sĩ Xavier Anguera (giám đốc công nghệ – CTO), ELSA có công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo với khả năng học sâu (deep learning) và nhận diện giọng nói (speech recognition) độc quyền. Ứng dụng ELSA Speak là ứng dụng học nói và giao tiếp tiếng Anh gần như duy nhất có thể sửa lỗi phát âm chính xác từng âm tiết, đồng thời đưa ra nhận xét tức thì và hướng dẫn sửa lại chuẩn xác. Có trụ sở tại San Francisco, ELSA đã gọi vốn thành công 12 triệu đô từ các nhà đầu tư lớn ở Thung lũng Silicon, Đông Nam Á, Nhật Bản và 15 triệu đô từ vòng gọi vốn series B. Ứng dụng hiện có hơn 40 triệu lượt tải ở 101 quốc gia trên thế giới, và có văn phòng tại Bồ Đào Nha, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia và Nhật Bản.
 

Review ELSA, Corp

2.5
15 review

Review Highlights

Cập nhật 29/11/2025

Ưu điểm

  • Đồng nghiệp trẻ, giỏi, hòa đồng, tinh thần hỗ trợ nhau tốt (198 reviews)

  • Giờ làm linh hoạt, một số bộ phận cho phép làm việc từ xa thường xuyên (176 reviews)

  • Môi trường làm việc nhìn chung thoải mái, ít drama và phù hợp người hướng nội (153 reviews)

  • Thương hiệu khá nổi tiếng, giúp hồ sơ đẹp và tích lũy kinh nghiệm (129 reviews)

  • Có hoạt động nội bộ, sự kiện gắn kết và quan tâm nhân viên (71 reviews)

Nhược điểm

  • Quản lý yếu, thiếu kinh nghiệm, phong cách điều hành thiên về áp KPI và bán hàng (207 reviews)

  • Văn hóa công ty thiếu cân bằng, chịu ảnh hưởng tiêu cực từ cả Mỹ và Việt Nam, dễ căng thẳng (182 reviews)

  • Thiếu sự công nhận và lắng nghe; quản lý cấp trung – cấp cao né tránh đối thoại (164 reviews)

  • Quy trình tuyển dụng, test đầu vào và phản hồi ứng viên bị chê thiếu tôn trọng và minh bạch (138 reviews)

  • Cơ hội phát triển hạn chế, con đường sự nghiệp không rõ ràng, dễ rơi vào công việc lặp lại (96 reviews)


13/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty gia đình, hào nhoáng bên ngoài nhưng trì trệ bên trong

22/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Thiếu chuyên môn quản lý, công việc chậm và trì trệ

20/01/2025
Thực Tập Sinh tại Hồ Chí Minh

Công ty bày đặt cho thực tập sinh làm bài test cho chán, rồi ko phản hồi ứng viên gì hết.

Những nghề phổ biến tại ELSA, Corp

Bạn làm việc tại ELSA, Corp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ELSA, Corp

ELSA, Corp

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo