ELSA, Corp ★ 2.5

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Trung tâm Ngoại ngữ
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại ELSA, Corp

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm ELSA, Corp

Cập nhật 23/07/2025 17:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
ELSA, Corp
Customer Support Tiếng Nhật (T2-T6)
ELSA, Corp 2.5★
15 đánh giá 139 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 17 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Customer Service (70%) - 1st priority
B2C and B2B support
Analyse and troubleshoot technical issues reported from global users
Research and identify solutions, provide prompt and accurate feedback to customers
Guide users through a series of actions via phone, email or chat, to ensure that all their problems have been resolved
Report any unresolved issues to the person in charge of the Product or Engineering team accordingly
Ensure all issues are properly logged
Collect user's feedback, propose initiatives for continuous improvement of the agental support process, and provide useful insights for product development
Prepare accurate and timely reports regarding customer complaints/ bug reports/ content errors and Take Appropriate Action.
2. Partnership support (15%) - 2nd priority
Affiliate support
Partnership support: Handle inquiries and requests from global partners to ensure satisfaction and seamless experience with our product.
3. Operation optimizer (Flexible 15%) - 3rd priority
Documenting every interaction between customers and support team (FAQs), keep the knowledge base to be updated for both internal and external usage.
Ad Hoc tasks assigned by manager to balance working capacity1 to 2-year experience in a similar position in startup companies or fast-moving environments.
Proficient in using common computer/technology applications
Have a flexible, resilient, and positive can-do attitude, have initiative, and be proactive in problem-solving beyond the call of duty
Meticulous, excellent organizational skills, customer-oriented with an ability to prioritize important projects and handle high pressure
Understanding Japanese culture and excellent in written/verbal Japanese communication (N2 or N1 degree)
Having intermediate level of using English in 4 skills (Read, Write, Speak and Listening)Competitive compensation
Flexible working hour (Mon-Fri 9AM - 6PM), hybrid working
Up to 16 days Annual leave, 1 Birthday leave, 1 Christmas leave
Premium health insurance and annual health check-up to keep you in top shape
Full social insurance
Free ELSA Premium courses to polish your language skills
Sponsorship for online or external courses - learn and grow on us!
Annual company trips and monthly happy hours - work hard, play hard!
Experience the true spirit of a fast growing and well funded Silicon Valley startup
Opportunities to grow professionally and play a critical role to shape the next stage of our company's growth
Opportunity to create an impact on the lives of 1.5 billion language learners around the world
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
29/11 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
ELSA (English Language Speech Assistant) là startup về công nghệ giáo dục tại Silicon Valley đầy triển vọng & đang tăng trưởng rất nhanh. Được thành lập vào năm 2015 bởi Văn Đinh Hồng Vũ (CEO), cùng với người bạn Bồ Đào Nha là tiến sĩ Xavier Anguera (giám đốc công nghệ – CTO), ELSA có công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo với khả năng học sâu (deep learning) và nhận diện giọng nói (speech recognition) độc quyền. Ứng dụng ELSA Speak là ứng dụng học nói và giao tiếp tiếng Anh gần như duy nhất có thể sửa lỗi phát âm chính xác từng âm tiết, đồng thời đưa ra nhận xét tức thì và hướng dẫn sửa lại chuẩn xác. Có trụ sở tại San Francisco, ELSA đã gọi vốn thành công 12 triệu đô từ các nhà đầu tư lớn ở Thung lũng Silicon, Đông Nam Á, Nhật Bản và 15 triệu đô từ vòng gọi vốn series B. Ứng dụng hiện có hơn 40 triệu lượt tải ở 101 quốc gia trên thế giới, và có văn phòng tại Bồ Đào Nha, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia và Nhật Bản.
 

Review ELSA, Corp

2.5
15 review

Review Highlights

Cập nhật 29/11/2025

Ưu điểm

  • Đồng nghiệp trẻ, giỏi, hòa đồng, tinh thần hỗ trợ nhau tốt (198 reviews)

  • Giờ làm linh hoạt, một số bộ phận cho phép làm việc từ xa thường xuyên (176 reviews)

  • Môi trường làm việc nhìn chung thoải mái, ít drama và phù hợp người hướng nội (153 reviews)

  • Thương hiệu khá nổi tiếng, giúp hồ sơ đẹp và tích lũy kinh nghiệm (129 reviews)

  • Có hoạt động nội bộ, sự kiện gắn kết và quan tâm nhân viên (71 reviews)

Nhược điểm

  • Quản lý yếu, thiếu kinh nghiệm, phong cách điều hành thiên về áp KPI và bán hàng (207 reviews)

  • Văn hóa công ty thiếu cân bằng, chịu ảnh hưởng tiêu cực từ cả Mỹ và Việt Nam, dễ căng thẳng (182 reviews)

  • Thiếu sự công nhận và lắng nghe; quản lý cấp trung – cấp cao né tránh đối thoại (164 reviews)

  • Quy trình tuyển dụng, test đầu vào và phản hồi ứng viên bị chê thiếu tôn trọng và minh bạch (138 reviews)

  • Cơ hội phát triển hạn chế, con đường sự nghiệp không rõ ràng, dễ rơi vào công việc lặp lại (96 reviews)


13/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty gia đình, hào nhoáng bên ngoài nhưng trì trệ bên trong

22/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Thiếu chuyên môn quản lý, công việc chậm và trì trệ

20/01/2025
Thực Tập Sinh tại Hồ Chí Minh

Công ty bày đặt cho thực tập sinh làm bài test cho chán, rồi ko phản hồi ứng viên gì hết.

Những nghề phổ biến tại ELSA, Corp

Bạn làm việc tại ELSA, Corp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ELSA, Corp

ELSA, Corp

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo