Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty TNHH DV&TM Giải pháp kỹ thuật Công nghiệp Việt Nam (Solutions Technology Industry Viet Nam Co., Ltd) được thành lập bởi một nhóm các kỹ sư trong lĩnh vực tự động hoá và công nghệ thông tin . Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp tự động hoá doanh nghiệp, thiết bị máy móc phụ trợ sản xuất và dịch vụ thi công, bảo dưỡng nhà xưởng.
Với thế mạnh của công ty STI-VIETNAM là đưa ra giải pháp tự động hoá cho nhà máy, nhằm tăng năng suất, chất lượng và giảm chi phí sản xuất. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm có thể đảm nhận từ khâu thiết kế đến khâu chế tạo theo yêu cầu của khách hàng.