Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm hiểu thị trường sản xuất nội thất gỗ xuất khẩu;
- Phụ trách các nhiệm vụ kinh doanh tại khu vực Bình Dương và Đồng Nai;
- Tìm kiếm khách hàng mới và duy trì doanh số hiện có;
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng;
- Theo dõi tình hình thị trường và cập nhật báo cáo cho quản lý trực tiếp;
- Cập nhật số liệu bán hàng, mỗi ngày/tuần/tháng để tạo ra báo cáo cần thiết cho Ban Giám Đốc;
- Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận khác giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng;
- Đạt chỉ tiêu bán hàng đề ra và phối hợp chặt chẽ với trưởng bộ phận, đội ngũ bán hàng;
- Các công việc khác được giao bởi cấp trên;
- Kết hợp với Trưởng bộ phận, đội ngũ bán hàng xây dựng kế hoạch giới thiệu sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên;
- Có kỹ năng sử dụng tiếng Trung Quốc (Phổ thông) - 4 kỹ năng nghe nói đọc viết;
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí nhân viên kinh doanh hoặc các vai trò tương tự;
- Có kỹ năng mở rộng thị trường và kết nối với các khách hàng tiềm năng;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt;
- Ưu tiên ứng viên có bằng lái xe Ôtô hoặc có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm nội thất gỗ;
- Có tinh thần trách nhiệm và hướng đến khách hàng;
- Luôn hướng đến mục tiêu kinh doanh và không ngại di chuyển.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Global Fashion Group (GFG) là điểm đến thời trang và phong cách sống hàng đầu tại các thị trường đang phát triển trên khắp LATAM, SEA và ANZ. Từ nhân viên đến khách hàng và đối tác của chúng tôi, chúng tôi tồn tại để trao quyền cho mọi người thể hiện con người thật của họ thông qua thời trang. Ba nền tảng thương mại điện tử của chúng tôi: Dafiti, ZALORA và THE ICONIC kết nối nhiều thương hiệu quốc tế, địa phương và thương hiệu riêng với hơn 800 triệu người tiêu dùng từ các nền văn hóa và lối sống đa dạng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các BHXH, BHYT,...
- Được tham gia bảo hiểm AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Party cuối tuần
Lịch sử thành lập
- Trong năm 2011 và 2012, các công ty khu vực của GFG bắt đầu hoạt động với mô hình kinh doanh bán hàng tồn kho cho khách hàng từ chính kho hàng của mình.
- Từ năm 2013, các công ty trong khu vực GFG bắt đầu tạo nhãn hiệu riêng của họ , chẳng hạn như Lost Ink và ZALORA (trước đây là Ezra).
- Global Fashion Group (GFG) được thành lập vào năm 2014 thông qua việc hợp nhất các công ty thời trang thương mại điện tử trong khu vực được hỗ trợ bởi Kinnevik và Rocket Internet . Các công ty khu vực của nó Dafiti, lamoda, THE ICONIC , ZALORA và Jabong
- Vào tháng 4 năm 2015, Romain Voog được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của GFG. Anh ấy đã giữ vai trò này trong khoảng 3 năm.
- Vào năm 2016, GFG đã triển khai nền tảng Marketplace trên khắp các thị trường trọng điểm để bổ sung cho mô hình dẫn đầu về hàng tồn kho truyền thống của mình.
- Tháng 4 năm 2017, GFG đã bổ nhiệm Cynthia Gordon, thành viên hội đồng quản trị của Kinnevik, làm Chủ tịch mới của Hội đồng quản trị GFG .
- Tháng 2 năm 2018, Patrick Schmidt và Christoph Barchewitz được bổ nhiệm làm đồng giám đốc điều hành, kế nhiệm Romain Voog.
- Tháng 7 năm 2019, nó hiện đã được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt (ký hiệu: GFG)
Mission
Cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cao cấp và đa dạng cho khách hàng trong ngành công nghiệp thời trang trực tuyến.
Review Global Fashion Group
Office đẹp nhiều đồ chơi nhưng k nhiều đồ ăn(rv)
Lương trả ngang market, không quá cao cũng không quá thấp (rv)
Như gia đình thứ hai