Mô tả công việc
** Thời gian làm việc: 7h30- 16h30 từ Thứ 2- Thứ 7
** Phụ trách khu vực Tp Sóc Trăng và các huyện lân cận theo sự phân công của cấp giám sát.
- Chịu trách nhiệm bán các nhãn hàng: TH True Warter, TH True Rice, TH True Juice, TH True Milk...
- Thực hiện sắp xếp và trưng bày sản phẩm tại điểm bán
- Thực hiện các công việc liên quan khác đến bán hàng theo yêu cầu của Giám sát
- Thực hiện các báo cáo bán hàng theo quy định của Công ty
- Đi thị trường, tư vấn và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng trên tuyến phụ trách
- Chăm sóc và tạo mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo được việc duy trì nguồn khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới nhằm hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng
** Quyền lợi:
- Được cấp phát đầy đủ đồng phục đi bán hàng
- Được đào tạo quy trình bán hàng bài bản, chuyên nghiệp.
- Thu nhập 9- 13 triệu, lương thử việc 100%, đầy đủ BH sau 2 tháng thử việc.
- Nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí trưởng nhóm bán hàng, giám sát bán hàng, quản lý bán hàng khu vực.
- Các chế độ thưởng lễ tết, lương tháng 13, nghỉ phép, tham gia chương trình chăm sóc sức khỏe, teambuilding.
** Yêu cầu công việc:
- Có phương tiện đi lại, có sức khỏe tốt, sẵn sàng di chuyển trong tuyến được giao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng FMCG
- Nam/nữ tuổi từ đủ 18- 38 yêu thích công việc kinh doanh, chăm chỉ, chịu khó.
- Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 00:35:03
Global Fashion Group (GFG) là điểm đến thời trang và phong cách sống hàng đầu tại các thị trường đang phát triển trên khắp LATAM, SEA và ANZ. Từ nhân viên đến khách hàng và đối tác của chúng tôi, chúng tôi tồn tại để trao quyền cho mọi người thể hiện con người thật của họ thông qua thời trang. Ba nền tảng thương mại điện tử của chúng tôi: Dafiti, ZALORA và THE ICONIC kết nối nhiều thương hiệu quốc tế, địa phương và thương hiệu riêng với hơn 800 triệu người tiêu dùng từ các nền văn hóa và lối sống đa dạng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các BHXH, BHYT,...
- Được tham gia bảo hiểm AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Party cuối tuần
Lịch sử thành lập
- Trong năm 2011 và 2012, các công ty khu vực của GFG bắt đầu hoạt động với mô hình kinh doanh bán hàng tồn kho cho khách hàng từ chính kho hàng của mình.
- Từ năm 2013, các công ty trong khu vực GFG bắt đầu tạo nhãn hiệu riêng của họ , chẳng hạn như Lost Ink và ZALORA (trước đây là Ezra).
- Global Fashion Group (GFG) được thành lập vào năm 2014 thông qua việc hợp nhất các công ty thời trang thương mại điện tử trong khu vực được hỗ trợ bởi Kinnevik và Rocket Internet . Các công ty khu vực của nó Dafiti, lamoda, THE ICONIC , ZALORA và Jabong
- Vào tháng 4 năm 2015, Romain Voog được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của GFG. Anh ấy đã giữ vai trò này trong khoảng 3 năm.
- Vào năm 2016, GFG đã triển khai nền tảng Marketplace trên khắp các thị trường trọng điểm để bổ sung cho mô hình dẫn đầu về hàng tồn kho truyền thống của mình.
- Tháng 4 năm 2017, GFG đã bổ nhiệm Cynthia Gordon, thành viên hội đồng quản trị của Kinnevik, làm Chủ tịch mới của Hội đồng quản trị GFG .
- Tháng 2 năm 2018, Patrick Schmidt và Christoph Barchewitz được bổ nhiệm làm đồng giám đốc điều hành, kế nhiệm Romain Voog.
- Tháng 7 năm 2019, nó hiện đã được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt (ký hiệu: GFG)
Mission
Cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cao cấp và đa dạng cho khách hàng trong ngành công nghiệp thời trang trực tuyến.
Review Global Fashion Group
Office đẹp nhiều đồ chơi nhưng k nhiều đồ ăn(rv)
Lương trả ngang market, không quá cao cũng không quá thấp (rv)
Như gia đình thứ hai