Emart Sala: Tầng B1, Số 10, Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
DNG BioMarkt 325 Lý Tự Trọng: 325 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
DNG BioMarkt 28 Gò Dầu: 28 Gò Dầu, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày/theo ca; 1 tuần OFF 1 ngày
- BioMart 36: 7h00 - 15h00; 13h00 - 21h00
- Vivo: 10h00 - 18h00; 14h00 - 22h00
1. Đối với hàng hóa
- Trưng bày hàng hóa: Luôn đảm bảo hàng hóa phải được trưng bày đúng layout, hàng hóa trên kệ luôn phải được sắp xếp gọn gàng, trình bày đẹp mắt.
- Nắm vững các kiến thức của tất cả loại hàng hóa đang bán tại cửa hàng.
- Bán hàng: Tư vấn thông tin sản phẩm để khách dễ dàng chọn lựa sản phẩm.
- Có trách nhiệm với bảo quản hàng hóa tại cửa hàng: về số lượng, hạn sử dụng, team bao bì nếu khác với quy chuẩn (móp méo, sản phẩm có mùi lạ) thì báo ngay cho cấp QLTT.
- Báo cáo cho cấp QLTT khi phát hiện tình trạng thiếu hụt và những hành vi cố ý phá hại sản phẩm.
- Vệ sinh: luôn giữ vệ sinh chung ở Cửa hàng để đảm bảo ATVSTP.
- Kiểm kê hàng tồn theo mã hàng, nộp hóa đơn bán hàng và tiền bán hàng về công ty đúng theo quy định.
- Giao tiếp: đúng chuẩn mực với đồng nghiệp, khách hàng và cấp trên theo tài liệu huấn luyện.
- Đào tạo sản phẩm mới: nhận tư liệu, nghe hướng dẫn và học thuộc các kiến thức.
2. Với sản phẩm pha chế
- Thực hiện pha chế theo công thức và định mức của công ty. Ghi chép đầy đủ sản lượng sản xuất hằng ngày, giải trình nếu pha chế vượt định mức.
- Bàn giao CCDC, NVL, tài sản khi kết ca phải có kí nhận của 2 bên.
- Báo cáo công viêc trực tiếp với Cửa hàng trưởng.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp: 12/12 trở lên, tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Tuổi: từ 22 - 35, Nam/Nữ
- Làm được xoay ca
- Kinh nghiệm bán hàng từ 6 tháng trở lên; Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực siêu thị cao cấp hoặc cửa hàng F&B
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, ứng cử văn minh.
- Mẫn cán, trung thực, linh động và có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7.000.000 - 8.000.000đ/tháng
- Có cơ hội phát triển và lộ trình thăng tiến rõ ràng
Global Fashion Group (GFG) là điểm đến thời trang và phong cách sống hàng đầu tại các thị trường đang phát triển trên khắp LATAM, SEA và ANZ. Từ nhân viên đến khách hàng và đối tác của chúng tôi, chúng tôi tồn tại để trao quyền cho mọi người thể hiện con người thật của họ thông qua thời trang. Ba nền tảng thương mại điện tử của chúng tôi: Dafiti, ZALORA và THE ICONIC kết nối nhiều thương hiệu quốc tế, địa phương và thương hiệu riêng với hơn 800 triệu người tiêu dùng từ các nền văn hóa và lối sống đa dạng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các BHXH, BHYT,...
- Được tham gia bảo hiểm AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Party cuối tuần
Lịch sử thành lập
- Trong năm 2011 và 2012, các công ty khu vực của GFG bắt đầu hoạt động với mô hình kinh doanh bán hàng tồn kho cho khách hàng từ chính kho hàng của mình.
- Từ năm 2013, các công ty trong khu vực GFG bắt đầu tạo nhãn hiệu riêng của họ , chẳng hạn như Lost Ink và ZALORA (trước đây là Ezra).
- Global Fashion Group (GFG) được thành lập vào năm 2014 thông qua việc hợp nhất các công ty thời trang thương mại điện tử trong khu vực được hỗ trợ bởi Kinnevik và Rocket Internet . Các công ty khu vực của nó Dafiti, lamoda, THE ICONIC , ZALORA và Jabong
- Vào tháng 4 năm 2015, Romain Voog được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của GFG. Anh ấy đã giữ vai trò này trong khoảng 3 năm.
- Vào năm 2016, GFG đã triển khai nền tảng Marketplace trên khắp các thị trường trọng điểm để bổ sung cho mô hình dẫn đầu về hàng tồn kho truyền thống của mình.
- Tháng 4 năm 2017, GFG đã bổ nhiệm Cynthia Gordon, thành viên hội đồng quản trị của Kinnevik, làm Chủ tịch mới của Hội đồng quản trị GFG .
- Tháng 2 năm 2018, Patrick Schmidt và Christoph Barchewitz được bổ nhiệm làm đồng giám đốc điều hành, kế nhiệm Romain Voog.
- Tháng 7 năm 2019, nó hiện đã được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt (ký hiệu: GFG)
Mission
Cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cao cấp và đa dạng cho khách hàng trong ngành công nghiệp thời trang trực tuyến.
Review Global Fashion Group
Office đẹp nhiều đồ chơi nhưng k nhiều đồ ăn(rv)
Lương trả ngang market, không quá cao cũng không quá thấp (rv)
Như gia đình thứ hai