Mô tả công việc
Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
Hỗ trợ công tác thu ngân, đóng gói, kiểm tra hàng trước khi khác ra khỏi quầy
Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Yêu thích phụ kiện thời trang.
Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có thể tăng ca đêm theo yêu cầu nhãn hàng (tăng ca từ 22h đến sáng theo yêu cầu cửa hàng).
Có trách nhiệm trong công việc.
Tốt nghiệp PTTH
Chịu được áp lực công việc.
Có thể làm việc ca xoay (7h- 7,5h/ ngày), off 1 ngày trong tuần.
Ưu tiên những bạn có thể nhận việc ngay.
Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, thu ngân trong ngành thời trang (Zara, H&M, Uniqlo,...), mỹ phẩm sẽ được ưu tiên.
Chăm chỉ trong công việc.
Quyền lợi
Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp.
Được hỗ trợ tiền cơm: 600.000 đồng/tháng.
Lương tháng 13.
Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được hỗ trợ tiền gửi xe.
Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....).
Lương cứng hấp dẫn + Thưởng (theo doanh số).
Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:30:03
Global Fashion Group (GFG) là điểm đến thời trang và phong cách sống hàng đầu tại các thị trường đang phát triển trên khắp LATAM, SEA và ANZ. Từ nhân viên đến khách hàng và đối tác của chúng tôi, chúng tôi tồn tại để trao quyền cho mọi người thể hiện con người thật của họ thông qua thời trang. Ba nền tảng thương mại điện tử của chúng tôi: Dafiti, ZALORA và THE ICONIC kết nối nhiều thương hiệu quốc tế, địa phương và thương hiệu riêng với hơn 800 triệu người tiêu dùng từ các nền văn hóa và lối sống đa dạng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các BHXH, BHYT,...
- Được tham gia bảo hiểm AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Party cuối tuần
Lịch sử thành lập
- Trong năm 2011 và 2012, các công ty khu vực của GFG bắt đầu hoạt động với mô hình kinh doanh bán hàng tồn kho cho khách hàng từ chính kho hàng của mình.
- Từ năm 2013, các công ty trong khu vực GFG bắt đầu tạo nhãn hiệu riêng của họ , chẳng hạn như Lost Ink và ZALORA (trước đây là Ezra).
- Global Fashion Group (GFG) được thành lập vào năm 2014 thông qua việc hợp nhất các công ty thời trang thương mại điện tử trong khu vực được hỗ trợ bởi Kinnevik và Rocket Internet . Các công ty khu vực của nó Dafiti, lamoda, THE ICONIC , ZALORA và Jabong
- Vào tháng 4 năm 2015, Romain Voog được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của GFG. Anh ấy đã giữ vai trò này trong khoảng 3 năm.
- Vào năm 2016, GFG đã triển khai nền tảng Marketplace trên khắp các thị trường trọng điểm để bổ sung cho mô hình dẫn đầu về hàng tồn kho truyền thống của mình.
- Tháng 4 năm 2017, GFG đã bổ nhiệm Cynthia Gordon, thành viên hội đồng quản trị của Kinnevik, làm Chủ tịch mới của Hội đồng quản trị GFG .
- Tháng 2 năm 2018, Patrick Schmidt và Christoph Barchewitz được bổ nhiệm làm đồng giám đốc điều hành, kế nhiệm Romain Voog.
- Tháng 7 năm 2019, nó hiện đã được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt (ký hiệu: GFG)
Mission
Cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cao cấp và đa dạng cho khách hàng trong ngành công nghiệp thời trang trực tuyến.
Review Global Fashion Group
Office đẹp nhiều đồ chơi nhưng k nhiều đồ ăn(rv)
Lương trả ngang market, không quá cao cũng không quá thấp (rv)
Như gia đình thứ hai