Mô tả công việc
- Tìm hiểu, xác định nhu cầu của khách hàng và tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp.
- Tư vấn và cung cấp các thông đến sản phẩm cho khách hàng
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm
- Thực hiện các chương trình, sự kiện giới thiệu, quảng bá hình ảnh sản phẩm OPPO
- Hỗ trợ sắp xếp và đặc trưng sản phẩm tại cửa hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO , NẾU CÓ KINH NGHIỆM LÀ 1 LỢI THẾ
- Ngoại hình ưa nhìn, nữ từ 1m60, nam từ 1m70.
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày vấn đề rõ ràng, mạch lạc.
- Khả năng nắm bắt tâm lý, lắng nghe và thuyết phục tốt.
- Khả năng học hỏi, nắm bắt thông tin sản phẩm tốt, đặc biệt là sản phẩm công nghệ
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản cao, phụ cấp, thưởng theo lượng sản phẩm bán ra (không có giới hạn).
- Được tham gia khóa đào tạo chuyên nghiệp
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, linh hoạt.
- Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tham gia Teambuilding và các sự kiện do công ty tổ chức.
- Ký hợp đồng lao động chính thức và tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
• Các bạn quan tâm, vui lòng để lại thông tin bằng cách nhấn nút "Ứng tuyển" ở bên dưới.
• Thông tin liên hệ: (84-8) 3920 2555 - Bấm: 111 - Ms. Dung
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO , NẾU CÓ KINH NGHIỆM LÀ 1 LỢI THẾ
- Ngoại hình ưa nhìn, nữ từ 1m60, nam từ 1m70.
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày vấn đề rõ ràng, mạch lạc.
- Khả năng nắm bắt tâm lý, lắng nghe và thuyết phục tốt.
- Khả năng học hỏi, nắm bắt thông tin sản phẩm tốt, đặc biệt là sản phẩm công nghệ
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản cao, phụ cấp, thưởng theo lượng sản phẩm bán ra (không có giới hạn).
- Được tham gia khóa đào tạo chuyên nghiệp
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, linh hoạt.
- Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tham gia Teambuilding và các sự kiện do công ty tổ chức.
- Ký hợp đồng lao động chính thức và tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
• Các bạn quan tâm, vui lòng để lại thông tin bằng cách nhấn nút "Ứng tuyển" ở bên dưới.
• Thông tin liên hệ: (84-8) 3920 2555 - Bấm: 111 - Ms. Dung
Global Fashion Group (GFG) là điểm đến thời trang và phong cách sống hàng đầu tại các thị trường đang phát triển trên khắp LATAM, SEA và ANZ. Từ nhân viên đến khách hàng và đối tác của chúng tôi, chúng tôi tồn tại để trao quyền cho mọi người thể hiện con người thật của họ thông qua thời trang. Ba nền tảng thương mại điện tử của chúng tôi: Dafiti, ZALORA và THE ICONIC kết nối nhiều thương hiệu quốc tế, địa phương và thương hiệu riêng với hơn 800 triệu người tiêu dùng từ các nền văn hóa và lối sống đa dạng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các BHXH, BHYT,...
- Được tham gia bảo hiểm AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Party cuối tuần
Lịch sử thành lập
- Trong năm 2011 và 2012, các công ty khu vực của GFG bắt đầu hoạt động với mô hình kinh doanh bán hàng tồn kho cho khách hàng từ chính kho hàng của mình.
- Từ năm 2013, các công ty trong khu vực GFG bắt đầu tạo nhãn hiệu riêng của họ , chẳng hạn như Lost Ink và ZALORA (trước đây là Ezra).
- Global Fashion Group (GFG) được thành lập vào năm 2014 thông qua việc hợp nhất các công ty thời trang thương mại điện tử trong khu vực được hỗ trợ bởi Kinnevik và Rocket Internet . Các công ty khu vực của nó Dafiti, lamoda, THE ICONIC , ZALORA và Jabong
- Vào tháng 4 năm 2015, Romain Voog được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của GFG. Anh ấy đã giữ vai trò này trong khoảng 3 năm.
- Vào năm 2016, GFG đã triển khai nền tảng Marketplace trên khắp các thị trường trọng điểm để bổ sung cho mô hình dẫn đầu về hàng tồn kho truyền thống của mình.
- Tháng 4 năm 2017, GFG đã bổ nhiệm Cynthia Gordon, thành viên hội đồng quản trị của Kinnevik, làm Chủ tịch mới của Hội đồng quản trị GFG .
- Tháng 2 năm 2018, Patrick Schmidt và Christoph Barchewitz được bổ nhiệm làm đồng giám đốc điều hành, kế nhiệm Romain Voog.
- Tháng 7 năm 2019, nó hiện đã được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt (ký hiệu: GFG)
Mission
Cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cao cấp và đa dạng cho khách hàng trong ngành công nghiệp thời trang trực tuyến.
Review Global Fashion Group
Office đẹp nhiều đồ chơi nhưng k nhiều đồ ăn(rv)
Lương trả ngang market, không quá cao cũng không quá thấp (rv)
Như gia đình thứ hai