Mô tả công việc
- Cửa hàng thực phẩm và đồ uống cao cấp: Các loại thịt Iberico đông lạnh, muối, pate, phô mai.... rượu vang, rượu sake, nước ép ....
- Tư vấn bán hàng cho khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng
- Chuẩn bị đóng gói đơn hàng online
- Vệ sinh quầy kệ hàng hóa
- Trang trí cửa hàng
- Chăm sóc lại khách hàng cũ qua zalo, hotline ...
- Nhận kiểm hàng từ nhà cung cấp
- Nắm số lượng hàng hóa quầy kệ đề xuất đặt hàng lên cửa hàng trưởng
Yêu cầu công việc
- Mức lương thỏa thuận từ 8 triệu - 10 triệu, theo năng lực và kinh nghiệm
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, gửi xe
- 1 bữa ăn trưa/tối tại công ty
- Thưởng hiệu quả công việc
- Thưởng lễ tết, cưới hỏi, sinh con ...
- Tham gia các hoạt động thể thao của công ty: Bơi, cầu lông
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, kĩ năng chuyên môn
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Cửa hàng trưởng, sale....
- Thưởng lương tháng 13, lương tháng 14 theo hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty
- Cơ hội được tìm hiểu và thưởng thức ẩm thực và đồ uống cao cấp
Quyền lợi được hưởng
- Có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng tại các cửa hàng, showroom
- Độ tuổi dưới 28 tuổi
- Có thể làm xoay ca: 8 giờ - 17 giờ, 13 giờ - 22 giờ
- Yêu thích công việc bán hàng, giao tiếp với mọi người
- Chăm chỉ, chịu khó, năng động
- Yêu thích ẩm thực, đồ uống
- Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành thực phẩm đồ uống
Global Fashion Group (GFG) là điểm đến thời trang và phong cách sống hàng đầu tại các thị trường đang phát triển trên khắp LATAM, SEA và ANZ. Từ nhân viên đến khách hàng và đối tác của chúng tôi, chúng tôi tồn tại để trao quyền cho mọi người thể hiện con người thật của họ thông qua thời trang. Ba nền tảng thương mại điện tử của chúng tôi: Dafiti, ZALORA và THE ICONIC kết nối nhiều thương hiệu quốc tế, địa phương và thương hiệu riêng với hơn 800 triệu người tiêu dùng từ các nền văn hóa và lối sống đa dạng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các BHXH, BHYT,...
- Được tham gia bảo hiểm AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Party cuối tuần
Lịch sử thành lập
- Trong năm 2011 và 2012, các công ty khu vực của GFG bắt đầu hoạt động với mô hình kinh doanh bán hàng tồn kho cho khách hàng từ chính kho hàng của mình.
- Từ năm 2013, các công ty trong khu vực GFG bắt đầu tạo nhãn hiệu riêng của họ , chẳng hạn như Lost Ink và ZALORA (trước đây là Ezra).
- Global Fashion Group (GFG) được thành lập vào năm 2014 thông qua việc hợp nhất các công ty thời trang thương mại điện tử trong khu vực được hỗ trợ bởi Kinnevik và Rocket Internet . Các công ty khu vực của nó Dafiti, lamoda, THE ICONIC , ZALORA và Jabong
- Vào tháng 4 năm 2015, Romain Voog được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của GFG. Anh ấy đã giữ vai trò này trong khoảng 3 năm.
- Vào năm 2016, GFG đã triển khai nền tảng Marketplace trên khắp các thị trường trọng điểm để bổ sung cho mô hình dẫn đầu về hàng tồn kho truyền thống của mình.
- Tháng 4 năm 2017, GFG đã bổ nhiệm Cynthia Gordon, thành viên hội đồng quản trị của Kinnevik, làm Chủ tịch mới của Hội đồng quản trị GFG .
- Tháng 2 năm 2018, Patrick Schmidt và Christoph Barchewitz được bổ nhiệm làm đồng giám đốc điều hành, kế nhiệm Romain Voog.
- Tháng 7 năm 2019, nó hiện đã được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt (ký hiệu: GFG)
Mission
Cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cao cấp và đa dạng cho khách hàng trong ngành công nghiệp thời trang trực tuyến.
Review Global Fashion Group
Office đẹp nhiều đồ chơi nhưng k nhiều đồ ăn(rv)
Lương trả ngang market, không quá cao cũng không quá thấp (rv)
Như gia đình thứ hai