Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận nhu cầu mua hàng từ khách hàng qua các kênh: trực tiếp tại showroom, điện thoại, email, facebook, zalo…
- Phụ trách tư vấn cho khách hàng về thông tin sản phẩm dịch vụ, chính sách giá, chế độ khuyến mãi, hậu mãi,..
- Chốt sale và tạo đơn hàng;
- Chăm sóc chu đáo khách hàng sau bán hàng;
- Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc/ Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng xe ô tô là một lợi thế;
- Yêu thích công việc Tư vấn bán hàng;
- Có kinh nghiệm bảo hiểm nhân thọ, bất động sản, marketing, am hiểu các kênh về quảng cáo online.
- Ưu tiên có bằng lái xe ô tô B2;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có tính kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm và teamwork.
***** Quyền lợi khi gia nhập SATSCO:
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Lương cơ bản từ 6.000.000đ + % hoa hồng cao (bán xe, nhà máy, ngân hàng, phụ kiện, bảo hiểm...) + thưởng + phụ cấp;
- Tăng lương định kỳ, đột xuất, Thưởng Lễ, Tết; KPIs; lương tháng 13, Thưởng lợi nhuận theo quý, hiệu quả kinh doanh;
- Cơ hội thăng tiến cao, không phân biệt độ tuổi, thâm niên;
- Phụ cấp cơm trưa; chi phí gửi xe;
- Nghỉ phép, ốm đau, thai sản có lương;
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo chế độ của công ty;
- Được cấp phát đồng phục theo yêu cầu công việc.
- Tài chính mạnh để luôn có được nguồn xe dồi dào, xe sẵn giao ngay, tất cả các dòng đang hot của thị trường như: Xpander, Xpander Cross, Attrage, Outlander, Pajero, Triton. Đặc biệt Mitsubishi mới vừa tung ra thị trường dòng xe XFORCE là dòng xe top 1 thị trường ô tô với thiết kế kiểu dáng đẹp, mạnh mẽ, màu sắc lạ mắt độc quyền cùng với các tính năng siêu xịn, vượt trội mà giá lại vô cùng dễ chịu trong cùng phân khúc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp tiền cơm trưa
- Chi phí gửi xe - Thời gian thử việc: Tối đa 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp và cấp chứng nhận do Mitsibishi Motor Việt Nam tổ chức
- Độ tuổi: 20 - 40
- Thời gian làm việc: Thứ hai - Thứ sáu 08:00 - 17:00, Thứ bảy 08:00 - 12:00
- Đồng nghiệp: - Teamworks, thân thiện và hỗ trợ hết mình
- Phúc lợi:
- Được đào tạo tất cả các kiến thức và kỹ năng liên quan đến công việc
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe
- Lương tháng 13, lễ, tết, tăng lương định kỳ và đột xuất
- Cơ hội thăng tiến cao tại môi trường làm việc chuyên nghiệp và công bằng
- Hỗ trợ chi phí Marketing online, offline
- Ngày nghỉ: Chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết
- Lương: 6 Tr - 35 Tr VND
Global Fashion Group (GFG) là điểm đến thời trang và phong cách sống hàng đầu tại các thị trường đang phát triển trên khắp LATAM, SEA và ANZ. Từ nhân viên đến khách hàng và đối tác của chúng tôi, chúng tôi tồn tại để trao quyền cho mọi người thể hiện con người thật của họ thông qua thời trang. Ba nền tảng thương mại điện tử của chúng tôi: Dafiti, ZALORA và THE ICONIC kết nối nhiều thương hiệu quốc tế, địa phương và thương hiệu riêng với hơn 800 triệu người tiêu dùng từ các nền văn hóa và lối sống đa dạng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các BHXH, BHYT,...
- Được tham gia bảo hiểm AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Party cuối tuần
Lịch sử thành lập
- Trong năm 2011 và 2012, các công ty khu vực của GFG bắt đầu hoạt động với mô hình kinh doanh bán hàng tồn kho cho khách hàng từ chính kho hàng của mình.
- Từ năm 2013, các công ty trong khu vực GFG bắt đầu tạo nhãn hiệu riêng của họ , chẳng hạn như Lost Ink và ZALORA (trước đây là Ezra).
- Global Fashion Group (GFG) được thành lập vào năm 2014 thông qua việc hợp nhất các công ty thời trang thương mại điện tử trong khu vực được hỗ trợ bởi Kinnevik và Rocket Internet . Các công ty khu vực của nó Dafiti, lamoda, THE ICONIC , ZALORA và Jabong
- Vào tháng 4 năm 2015, Romain Voog được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của GFG. Anh ấy đã giữ vai trò này trong khoảng 3 năm.
- Vào năm 2016, GFG đã triển khai nền tảng Marketplace trên khắp các thị trường trọng điểm để bổ sung cho mô hình dẫn đầu về hàng tồn kho truyền thống của mình.
- Tháng 4 năm 2017, GFG đã bổ nhiệm Cynthia Gordon, thành viên hội đồng quản trị của Kinnevik, làm Chủ tịch mới của Hội đồng quản trị GFG .
- Tháng 2 năm 2018, Patrick Schmidt và Christoph Barchewitz được bổ nhiệm làm đồng giám đốc điều hành, kế nhiệm Romain Voog.
- Tháng 7 năm 2019, nó hiện đã được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt (ký hiệu: GFG)
Mission
Cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cao cấp và đa dạng cho khách hàng trong ngành công nghiệp thời trang trực tuyến.
Review Global Fashion Group
Office đẹp nhiều đồ chơi nhưng k nhiều đồ ăn(rv)
Lương trả ngang market, không quá cao cũng không quá thấp (rv)
Như gia đình thứ hai