Mô tả công việc
- Tham gia các khóa đào tạo định kỳ về sản phẩm và kỹ năng tư vấn, xử lý tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
- Cung cấp và giới thiệu đến khách hàng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hiện tại của công ty.
- Cập nhật tình trạng của khách hàng lên hệ thống công ty để tiện theo dõi và điều phối quá trình giao nhận hàng
- Tiếp nhận DATA KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG CÓ SẴN để thực hiện cuộc gọi tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm về sức khỏe, sắc đẹp và dinh dưỡng (thực phẩm chức năng, sữa dinh dưỡng, v.v.).
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 3- 6 tháng ở mảng Telesales/ Bán hàng qua điện thoại/Tư vấn viên (CSKH outbound)...
- Độ tuổi từ 20 – 40 tuổi (Làm fulltime không vướng bận việc học)
- Chịu được áp lực trong công việc
- Có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng và xử lý từ chối tốt
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe,
Quyền lợi
- Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 100% lương
- Lương cứng: Từ 8.000.000đ- 9.000.000đ/ tháng + Phụ Cấp chuyên cần + Thưởng KPI hấp dẫn không giới hạn => Tổng thu nhập từ 15.000.000- 25.000.000 VND/tháng hoặc có thể cao hơn tùy năng lực
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kĩ năng bán hàng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...)
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 02:45:03
Global Fashion Group (GFG) là điểm đến thời trang và phong cách sống hàng đầu tại các thị trường đang phát triển trên khắp LATAM, SEA và ANZ. Từ nhân viên đến khách hàng và đối tác của chúng tôi, chúng tôi tồn tại để trao quyền cho mọi người thể hiện con người thật của họ thông qua thời trang. Ba nền tảng thương mại điện tử của chúng tôi: Dafiti, ZALORA và THE ICONIC kết nối nhiều thương hiệu quốc tế, địa phương và thương hiệu riêng với hơn 800 triệu người tiêu dùng từ các nền văn hóa và lối sống đa dạng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các BHXH, BHYT,...
- Được tham gia bảo hiểm AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Party cuối tuần
Lịch sử thành lập
- Trong năm 2011 và 2012, các công ty khu vực của GFG bắt đầu hoạt động với mô hình kinh doanh bán hàng tồn kho cho khách hàng từ chính kho hàng của mình.
- Từ năm 2013, các công ty trong khu vực GFG bắt đầu tạo nhãn hiệu riêng của họ , chẳng hạn như Lost Ink và ZALORA (trước đây là Ezra).
- Global Fashion Group (GFG) được thành lập vào năm 2014 thông qua việc hợp nhất các công ty thời trang thương mại điện tử trong khu vực được hỗ trợ bởi Kinnevik và Rocket Internet . Các công ty khu vực của nó Dafiti, lamoda, THE ICONIC , ZALORA và Jabong
- Vào tháng 4 năm 2015, Romain Voog được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của GFG. Anh ấy đã giữ vai trò này trong khoảng 3 năm.
- Vào năm 2016, GFG đã triển khai nền tảng Marketplace trên khắp các thị trường trọng điểm để bổ sung cho mô hình dẫn đầu về hàng tồn kho truyền thống của mình.
- Tháng 4 năm 2017, GFG đã bổ nhiệm Cynthia Gordon, thành viên hội đồng quản trị của Kinnevik, làm Chủ tịch mới của Hội đồng quản trị GFG .
- Tháng 2 năm 2018, Patrick Schmidt và Christoph Barchewitz được bổ nhiệm làm đồng giám đốc điều hành, kế nhiệm Romain Voog.
- Tháng 7 năm 2019, nó hiện đã được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt (ký hiệu: GFG)
Mission
Cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cao cấp và đa dạng cho khách hàng trong ngành công nghiệp thời trang trực tuyến.
Review Global Fashion Group
Office đẹp nhiều đồ chơi nhưng k nhiều đồ ăn(rv)
Lương trả ngang market, không quá cao cũng không quá thấp (rv)
Như gia đình thứ hai