Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
GUEST RELATION OFFICER (CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG)
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các yêu cầu và hỗ trợ khách khi cần để đảm bảo sự hài lòng và thoái mái trong thời gian lưu trú.
  • Cùng với bộ phận lễ tân, bell chuẩn bị để đón tiếp khách đến và tiễn khách đi
  • Kiểm tra và cập nhật tất cả thông tin liên quan đến khách hàng như giá phòng, các yêu cầu đặc biệt: sinh nhật, kỷ niệm, ngày cưới, … Đảm bảo các thông tin về sinh nhật, kỷ niệm dịp đặc biệt, của khách hàng luôn được cập nhật hàng ngày cho các bộ phận liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
  • Tư vấn, cung cấp các thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng: dịch vụ đưa đón sân bay, tour, vé xem các chương trình nghệ thuật…
  • Trò chuyện hàng ngày với khách hàng tại khu vực sảnh và các khu vực công cộng khác để tiếp nhận thông tin phản hồi của khách kịp thời cũng như tạo mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng và tiếp nhận phản hồi từ khách hàng.
  • Tiếp nhận và trả lời các cuộc điện thoại gọi đến của khách hàng để cung cấp các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của khách sạn, cũng như thực hiện các dịch vụ đặt phòng/hủy phòng hay ghi nhận thông tin cụ thể về những phàn nàn của khách hàng.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và giải quyết bất kể phàn nàn/vấn đề nào của khách một cách nhanh nhất với thái độ nhã nhặn, lịch sự để có thể để duy trì dịch vụ khách hàng với chất lượng cao nhất.
  • Có trách nhiệm chuyển những vấn đề/yêu cầu đặc biệt chưa được giải quyết của khách mà vượt quá thẩm quyền quyết định đến những bộ phận chuyên trách tiến hành điều tra/giải quyết.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương: 12tr-20tr tuỳ thuộc vào năng lực.
  • Thưởng: Các dịp lễ tết + Cơ chế thưởng của tập đoàn (Tips khách hàng toàn bộ khách sạn + Thưởng doanh số khách sạn + Thưởng KPI bộ phận).
  • Được hỗ trợ tiền ăn uống.
  • Chế độ du lịch/nghỉ mát hàng năm.
  • Tham gia đóng BHXH nhà nước.
  • Tham gia hoạt động nội bộ dành cho nhân viên (Nghỉ mát, thiện nguyện, tiệc sinh nhật theo tháng,...).
  • Môi trường Chuyên Nghiệp - Năng Động - Công Bằng - Nhân Văn.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam - Nữ. Tuổi dưới 45.
  • Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
  • Ít nhất kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Không xỏ khuyên, xăm hình, ở vị trí lộ.
  • Tác phong nhanh nhẹn.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.
  • Biết lắng nghe, quan sát và học hỏi.

Yêu cầu hồ sơ

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ms. Hằng - 0968744840

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá