Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
NHÂN VIÊN HÀNH LÝ AN NINH - BELLMAN
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 4
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

  • Mở cửa, chào khách hàng, giúp vận chuyển hành lý từ cửa vào khách sạn.
  • Giúp khách hàng vận chuyển hành lý từ sảnh lên phòng, từ phòng ra xe.
  • Đưa thư, báo, thư tín lên phòng khách.
  • Phục vụ nước cho khách.
  • Đảm bảo an ninh tòa nhà.
  • Đảm bảo vệ sinh khu vực tiền sảnh và cửa ra vào.
  • Làm các công việc khách nếu được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn.
  • Lương cơ bản + Trợ cấp ăn uống đi lại + Thưởng + Tips
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, văn minh.
  • Cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
  • Tham gia đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
  • Tham gia các hoạt động nội bộ dành cho nhân viên (Nghỉ mát, thiện nguyện, tiệc sinh nhật nhân viên theo tháng, tiệc trung thu, tiệc cuối năm... với nhiều phần quà hấp dẫn)

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam
  • Ngoại hình khá, cao từ 1m68 trở lên, sức khỏe tốt.
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Không xỏ khuyên, xăm hình ở vị trí lộ.
  • Tác phong nhanh nhẹn.
  • Tiếng anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có bằng lái xe oto là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ms. Hằng - 0968744840

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá