Các phòng ban đang tuyển dụng tại GM PREMIUM HOTEL

Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
Hành chính
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm GM PREMIUM HOTEL

Cập nhật 18/11/2025 22:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Guest Experience Relations Manager (Quản Lý Chăm Sóc Trải Nghiệm Khách Hàng)
GM PREMIUM HOTEL
83 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 03/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2023
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

  • Leading Guest Services Teams.
  • Maintaining Guest Services and Front Desk Goals.
  • Ensuring Exceptional Customer Service.
  • Implementing Projects and Policies.
  • Conducting Human Resource Activities.
  • Details will be discussed through interview.

Quyền lợi được hưởng

  • Quyền lợi: Thu nhập hấp dẫn
  • Lương cứng thoả thuận + % dịch vụ + Trợ cấp 1tr ăn uống + Cơ chế thưởng của hệ thống (Tips khách hàng toàn bộ khách sạn + Thưởng doanh số khách sạn + KPI CS)
  • Tham gia đóng BHXH nhà nước.
  • Tham gia các hoạt động nội bộ dành cho nhân viên (Nghỉ mát, thiện nguyện, tiệc sinh nhật theo tháng, tiệc trung thu và các dịp lễ tết)

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Tuổi: Dưới 50
  • Ít nhân 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Trình đồ Tiếng Anh thành thạo
  • Có kĩ năng và năng lực quản lý

Yêu cầu hồ sơ

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ms. Hằng - 0968744840

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM PREMIUM HOTEL Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
41 Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành


Những nghề phổ biến tại GM PREMIUM HOTEL

Bạn làm việc tại GM PREMIUM HOTEL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM PREMIUM HOTEL

GM PREMIUM HOTEL

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo