Mô tả công việc
Thực hiện báo cáo định kỳ và phát sinh (nếu có) cho Quản lý trực tiếp.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên phụ trách.
Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các kênh khác nhau như tiếp thị trực tiếp, tham gia sự kiện, mạng lưới quan hệ.
Phân công công việc, theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn các giải pháp nội thất phù hợp.
Trực tiếp hoặc gián tiếp giải quyết tất cả các thắc mắc, yêu cầu, đề nghị … của khách hàng (nhà phân phối, đại lý, điểm bán) có liên quan về giao dịch bán hàng đảm bảo kịp thời gian và thỏa mãn nhu cầu cầu khách hàng
Chịu trách nhiệm về doanh số với Ban Giám Đốc.
Xây dựng động lực và tinh thần làm việc nhóm.
Xây dựng các chính sách, quy trình dịch vụ khách hàng đảm bảo phù hợp với thực tế, đảm bảo được triển khai đầy đủ thông tin trong nội bộ và khách hàng (nếu có)
Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh tổng thể cho phòng ban, bao gồm mục tiêu doanh số, chiến lược tiếp thị, và các hoạt động kinh doanh khác.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt.
Có tầm nhìn, khả năng xây dựng chiến lược, phát triển kinh doanh.
Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, xây dựng.
Tính cách, thái độ tích cực, nhiệt tình, tình thần trách nhiệm cao
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, giải quyết vấn đề, xử lý mâu thuẫn.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Xây dựng hoặc các ngành có liên quan.
Ngoại ngữ tiếng Trung/tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 01:55:02
Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.
Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp
Review GOT IT
Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)
Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt
Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức