Mô tả công việc
Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn tất thủ tục hợp đồng khi cần thiết.
Được đào tạo bài bản và hưởng lương trước khi bắt đầu công việc chính thức.
Tư vấn các dịch vụ tài chính của Home Credit như thẻ tín dụng, vay tiền mặt, vay trả góp cho khách hàng tại các cửa hàng đối tác.
Cung cấp thông tin chi tiết và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty.
Thời gian làm việc tùy theo khu vực, chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Chăm sóc khách hàng hiện tại và duy trì mối quan hệ lâu dài.
Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với khách hàng mới.
Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận từ khách hàng.
Nha Trang/Vạn Ninh, Cam Lâm, Cam Ranh, Diên Khánh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 01:50:03
Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.
Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp
Review GOT IT
Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)
Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt
Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức