Mô tả công việc
- Gọi điện thoại mời khách hàng tham gia các buổi CoreGroup, buổi họp Chapter (cộng đồng doanh nhân sinh hoạt theo nhóm ngành nghề kinh doanh)
- Cập nhật số liệu báo cáo định kỳ hằng tuần: số liệu cuộc gọi, tỉ lệ chuyển đổi, số lượng coregroup, số lượng thành viên, phí thành viên,...
- Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp gia nhập vào Chapter : xử lý yêu cầu thành viên như thay đổi thông tin hệ thống, hóa đơn, hoàn phí,...
- Duyệt yêu cầu đối với thành viên tái gia nhập
- Đảm bảo hoàn thành các báo cáo
- Tham gia các hoạt động, sự kiện của Chapter, vinh danh thành viên xuất sắc
- Lên lịch truyền thông,..
- Cập nhật thông tin đối tác, thành viên, chúc mừng sinh nhật, quyết định bổ nhiệm, hợp đồng,...
- Quản lý, cấp phát theo dõi kho công cụ của Chapter, hỗ trợ kịp thời.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tỉ mỉ, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc
- Có khả năng chịu được áp lực và chủ động trong công việc
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực (8-12tr) + %hoa hồng
- Thưởng theo năng lực
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo Luật quy định.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Teambuilding hằng năm.
- Được học tập, phát triển bản thân thông qua kiến thức hiện đại.
- Được làm việc trong tổ chức kết nối kinh doanh lớn nhất và thành công nhất thế giới.
- Tương tác với các chủ doanh nghiệp trên cả nước.
- Được đào tạo bởi chuyên gia hàng đầu.
- Tiếp cận với kiến thức, cập nhật mới nhất thế giới.
Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.
Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp
Review GOT IT
Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)
Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt
Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức