Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng:
- Tiếp nhận đơn hàng của khách, báo hàng, lập Hóa đơn bán hàng trên phần mềm Bravo, báo BP duyệt đơn hàng theo quy định và chuyển cho BP điều vận đơn hàng.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, phản hồi, hỗ trợ khách hàng giải quyết các thắc mắc, khiếu nại...
- Kiểm tra lại những đơn hàng trong ngày để xem đã đến đúng hẹn với khách hàng chưa...
- Kiểm soát công nợ trên mỗi đơn hàng phát sinh của từng khách hàng.
- Xử lý thông tin, lắng nghe, giải đáp thắc mắc những vấn đề của KH.
- Tương tác, hỗ trợ NVKD:
- Hỗ trợ NVKD trong tuyến quản lý các thông tin về hàng hóa, hàng mẫu, doanh số...
- Hướng dẫn NVKD về các yêu cầu: thanh toán công tác phí, gửi báo cáo...
- Quản lý hồ sơ khách hàng.
- Triển khai, thông báo chương trình/ sản phẩm đến các khách hàng, NVKD.
- Lập báo cáo công việc.
Yêu cầu công việc
- Nữ, 1995-2001, chiều cao ≥1m58
- Có kinh nghiệm 06 tháng kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
- Ngoại hình sáng, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng đi công tác các tỉnh ở tuyến được giao để CSKH (ko thường xuyên, đi 1-2 lần/tháng)
- Thứ 2 - Thứ 6 & Thứ 7 cách tuần (07h35-11h30 & 13h-17h)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (9-10tr) + Thưởng doanh số + Phụ cấp công tác (phí ăn, nghỉ).
- Lương tháng 13, chế độ review lương hàng năm.
- Đóng bảo hiểm và các chế độ đảm bảo quyền lợi người lao động
- Được thưởng lớn khi đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua của Công ty và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao .
- Các hoạt động văn hóa: Sinh nhật, teambuilding, Noel, các hoạt động thiện nguyện, Year and Party...
Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.
Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp
Review GOT IT
Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)
Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt
Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức