Mô tả công việc
Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, ... của văn phòng
Liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
Cập nhật dữ liệu lên hệ thống CRM
Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp quản lý
Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng giới thiệu các dịch vụ của Công ty
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên
Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng cũ và mới
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ chịu khó, ham học hỏi,có trách nhiệm trong công việc.
Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Ngoại hình sáng, giọng nói rõ ràng
Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật lao động
Du lịch, khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên
Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Chính sách phúc lợi các ngày lễ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:05:02
Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.
Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp
Review GOT IT
Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)
Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt
Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức