Mô tả công việc
● Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ, hiện tại…
● Tư vấn và gửi báo giá cho khách hàng.
● Chốt đơn và bàn giao, quản lý đơn hàng…
● Thu chi hàng ngày, đối chiếu công nợ.
● Và các công việc khác liên quan.
● Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, chăm sóc khách hàng mảng in ấn / bán hàng, thu ngân mảng in ấn … (Catalogue, tờ rơi, danh thiếp, tem, nhãn mác…)
● Công ty sẽ chia sẻ và trao đổi, phân tích thêm trong quá trình làm việc để phù hợp với mô hình công việc…
Yêu cầu công việc
● Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, chăm sóc khách hàng mảng in ấn / bán hàng, thu ngân mảng in ấn … (Catalogue, tờ rơi, danh thiếp, tem, nhãn mác…)
● Trung thực, thật thà, tích cực, nhiệt tình, hòa đồng trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng/ doanh số + thưởng Lễ, Tết, Chuyên cần…
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ Chủ nhật.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc trong môi trường sạch sẽ, có máy lạnh
- Chi tiết và những vấn đề khác trao đổi khi phỏng vấn.
Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.
Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp
Review GOT IT
Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)
Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt
Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức