Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Là công ty thành viên thuộc tập đoàn Hương Việt, Năm 2014 CLS bắt đầu nghiên cứu và xây dựng phần mềm đào tạo trực tuyến trên nền tảng đám mây, đáp ứng nhu cầu đào tạo nội bộ của doanh nghiệp và học trực tuyến của khối trường học.
Chúng tôi đã từng bước xây dựng danh tiếng của mình dựa trên độ tin cậy của khách hàng dành cho sản phẩm, mang lại giải pháp E-learning cho hơn 1000 đơn vị doanh nghiệp và hơn 500 trường học trên khắpViệt Nam.
Công việc chi tiết:
- Tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng có sẵn trên hệ thống của công ty, gọi điện thoại giới thiệu sản phẩm, dịch vụ (VD: Avina, Intest, Mark Test,..) cho khách hàng, lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
- Thuyết phục khách hàng đặt lịch hẹn trực tiếp nhằm tăng cơ hội tiếp cận và chốt giao dịch.
- Chủ động liên lạc lại với những khách hàng đã quan tâm nhưng chưa chốt hẹn.
- Tiếp cận khách hàng một cách đúng đắn, đảm bảo các cuộc gọi đi không gây phiền hà, làm mất thiện cảm.
- Phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, tạo dựng lòng tin và sự hài lòng.
- Cập nhật, quản lý dữ liệu khách hàng liên tục trên hệ thống.
- Lập báo cáo hàng tuần về kết quả và tiến độ kinh doanh cho cấp trên.
- Đề xuất các phương án cải thiện khi cần thiết.;
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng/Telesales trong chuỗi hệ thống, mảng Công nghệ thông tin, Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng, ...
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình và tư vấn sản phẩm.
- Giọng nói rõ ràng, thu hút người nghe
- Nhiệt tình, chu đáo và có thái độ tốt với khách hàng.
- Bằng cấp: từ trung cấp trở lên
Quyền lợi:
- Tổng thu nhập: Lương cứng 10.000.000 + thưởng nóng + Incentive cam kết trên 10%
- Thưởng 50.000 - 70.000 cho 1 cuộc hẹn khách hàng thành công. Tổng thu nhập từ 15 đến 20 triệu/ tháng
- Thưởng sáng kiến, thưởng chiến dịch
- Được trang bị máy tính, phụ cấp điện thoại, công tác phí
- Có cơ hội được vi vu công tác
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi: Bảo hiểm, sinh nhật, thưởng Lễ tết, du lịch, chăm sóc sức khỏe nghỉ mát định kỳ
- Các chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
Thời gian và địa điểm làm việc: .
a. Thời gian: Sáng 8:00 đến 11:45; Chiều 13:15 đến 17:30; Làm 2 sáng thứ 7 cách tuần
b. Tại Hà Nội: Tầng 13, Khối A, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
c. Tại HCM: Số 07, đường Đông Sơn, Phường 7, Q. Tân Bình, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.
Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp
Review GOT IT
Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)
Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt
Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức