Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trao đổi cùng khách hàng và các đối tác liên quan để nắm bắt và đáp ứng các nhu cầu của các bên liên quan trong dự án.
- Phân tích, làm rõ các yêu cầu của khách hàng, mô hình hóa được quy trình hoạt động thực tế trên những thông tin đã thu thập được
- Xác định các yêu cầu chức năng và yêu cầu phi chức năng của giải pháp phần mềm đáp ứng yêu cầu người dùng
- Xây dựng các tài liệu sản phẩm, tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ, yêu cầu người dùng (URD), yêu cầu hệ thống (SRS), kịch bản kiểm thử chấp nhận...
- Tham gia nghiệm thu phần mềm đảm bảo phần mềm đáp ứng đúng, đủ yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với PM, PO và team lập trình viên để thực hiện thành công dự án đảm bảo chất lượng và deadline đã đề ra
- Thực hiện báo cáo nghiệp vụ của phần mềm lên các công cụ quản lý (Jira)
- Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu
- Có từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí BA
- Đã có khoảng 01 năm làm việc với một trong các dự án về cổng thanh toán, ví điện tử, chuyển tiền, thanh toán, đối soát, thanh quyết toán, tích hợp,...
- Có khả năng xây dựng tài liệu nghiệp vụ người dùng, tài liệu nghiệp vụ hệ thống, mô tả chức năng, giới hạn tính năng sản phẩm, vẽ mô hình các quy trình xử lý giao dịch, quy tắc hoạt động vận hành dịch vụ, luồng dữ liệu, cơ sở dữ liệu, cải thiện/ thiết kế và tối ưu mô hình công việc
- Có kỹ năng phân tích yêu cầu khách hàng, giới hạn và thống nhất chức năng SPDV; xây dựng & khuyến nghị cho khách hàng lộ trình phát triển các chức năng SPDV
Khuyến khích
- Hiểu sâu về phân tích và thiết kế trải nghiệm người dùng Web, App (UI/UX)
- Có kinh nghiệm làm việc với các công cụ: Axure, Visual Paradigm
- Có khả năng lập trình ngôn ngữ bất kỳ, có khả năng làm việc với CSDL
- Có kỹ năng thuyết trình, tư vấn và thuyết phục tốt
Kỹ năng mềm
- Có kỹ năng với các phần mềm MS Office, Visio, Project, Balsamiq
- Khả năng nghiên cứu, giao tiếp và quản lý công việc tốt
- Khả năng hệ thống hóa và quản lý tài liệu
- Khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
2. Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ
- Mức lương: 12-30tr/tháng, Offer lương Net phù hợp năng lực
- Review lương tối thiểu 01 lần/năm hoặc đột xuất với cá nhân xuất sắc
- Thưởng tháng lương 13, thưởng dự án, thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết, thưởng cá nhân xuất sắc hàng năm, thưởng thâm niên
- Áp dụng chính sách ứng lương linh hoạt cho phép CBNV nhận một phần lương khi chưa tới ngày trả lương hàng tháng
- Một năm 13 ngày phép nguyên lương bao gồm 12 ngày nghỉ phép năm và 1 ngày nghỉ sinh nhật, từ năm thứ 3 mỗi năm làm việc tăng 1 ngày nghỉ
- Tham gia 1 chuyến dã ngoại công ty và 1 chuyến từ thiện hàng năm
- Tiệc nhà hàng, vui chơi các ngày lễ lớn trong năm
- Town Hall hàng quý tại văn phòng/nhà hàng
- Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc, nghỉ thứ 7&CN
Đào tạo và phát triển
- Chú trọng đào đạo tận tình các kỹ năng mềm, và nghiệp vụ chuyên sâu
- Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân
- Nhiều hoạt động tinh thần và thể chất lý thú: Guitar ca hát, gaming, bi-lắc, bóng bàn, phượt, ẩm thực....
- Không khí vui vẻ, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, năng động
Chăm sóc sức khỏe
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm
- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm
- Gói bảo hiểm sức khỏe cho quản lý và nhân viên có thâm niên
- Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 30 Tr VND
Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.
Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp
Review GOT IT
Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)
Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt
Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức