Mô tả công việc
Phụ trách hoạt động tư vấn bán qua điện thoại:
Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng thuộc thẩm quyền phụ trách và bảo mật dữ liệu khách hàng.
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Dẫn dắt nhóm thực hiện tư vấn thúc đẩy khách hàng đặt lịch đến sử dụng dịch vụ trực tiếp tại các chi nhánh để tạo nguồn khách hàng.
Dẫn dắt nhóm tư vấn bán dịch vụ qua điện thoại, kênh chat (trực tuyến và gián tiếp) để tạo ra doanh thu.
Lập kế hoạch thực hiện công việc theo mục tiêu của công ty.
Hỗ trợ tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Lên kịch bản, nội dung tư vấn, chính sách tiếp cận khách hàng nhằm thúc đẩy doanh số team.
Ghi nhận các tình trạng khách hàng và thông tin cho Giám đốc Chi nhánh về danh sách khách hàng đặt lịch.
Quản lý nhân sự thuộc nhóm Tư vấn bán qua điện thoại:
Hướng dẫn, kiểm soát nhân sự thực hiện đúng quy chế, quy trình của công ty.
Quản lý, theo dõi, đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự.
Phân bổ công việc, điều hành kiểm soát hoạt động, đảm bảo nhân sự hướng đến mục tiêu chung của công ty.
Tuyển dụng, đào tạo nhân sự trực thuộc.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành spa, thẩm mỹ, hoặc mỹ phẩm.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về quản lý nhóm.
Chủ động học hỏi, tiếp thu công nghệ thẩm mỹ mới và cập nhật thông tin về thị trường thẩm mỹ.
Kỹ năng phân tích, dự báo, lập kế hoạch và triển khai.
Kỹ năng giao tiếp, bán hàng qua điện thoại tốt.
Ưu tiên ứng viên trong độ tuổi từ 25 – 35.
Quyền lợi
Tham gia các hoạt động nội bộ, team buiding định kỳ của công ty
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh
Nghỉ phép năm và BHXH theo đúng luật lao động
Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ, máy massage cho nhân viên,...
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:15:02
Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.
Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp
Review GOT IT
Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)
Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt
Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức