Mô tả công việc
Theo dõi và giải quyết các phát sinh liên quan đến từng nội dung công việc được phân công, giải quyết nhanh các trường hợp cần xử lý khẩn, phức tạp, đơn thư của khách hàng.
Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng, đơn vị (khiếu nại, điều tin, theo dõi đơn hàng,....) liên quan đến khâu vận chuyển, phát bưu gửi cho khách hàng gửi hàng trong nước và nước ngoài.
Xem xét, kiểm tra và giải quyết các nội dung công việc được giao dựa trên các quy định, thủ tục của dịch vụ chuyển phát trong nước và ngoài nước.
Đề xuất, tham mưu cho lãnh đạo các phướng án giải quyết các vấn đề trong thẩm quyền, trách nhiệm công việc được giao (điều tin, giải quyết khiếu nại,.....).
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Nắm vững các văn bản pháp lý liên quan đến Luật Bưu chính.
Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Bưu chính Viễn thông, Kinh tế hoặc tương đương.
Cẩn thận, có khả năng làm việc dưới áp lực cao, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt. Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
Anh văn, Tin học: trình độ B trở lên.
Độ tuổi: 25- 35.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong xử lý, phân tích dữ liệu.
Quyền lợi
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cùng Bưu điện TP.HCM, môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn: phụ cấp cơm trưa,thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ,....
- Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ bưu chính.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN....theo quy định của Nhà nước.
- Tham gia các hoạt động Đoàn thể, nghỉ mát,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:55:03
Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.
Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp
Review GOT IT
Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)
Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt
Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức